Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nguyễn Thị Oanh tới showroom nhận ô tô Peugeot 2008 giá gần 1 tỷ đồng

Cập nhật: 20:57 ngày 30/05/2023
Nhà tài trợ đã trao tặng ô tô cho vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh ở một showroom tại thành phố Bắc Giang.

Hình ảnh VĐV Nguyễn Thị Oanh bứt tốc về đích trên đường chạy 10.000m, chiều 12/5.

Nguyễn Thị Oanh thông báo cô đã nhận ô tô từ nhà tài trợ Thaco Auto. Phần thưởng của Nguyễn Thị Oanh là chiếc Peugeot 2008. Chiếc xe giá trị hơn 900 triệu đồng sau khi lăn bánh. Nhà tài trợ lo toàn bộ chi phí làm giấy tờ và thuế cho Nguyễn Thị Oanh.

Nguyễn Thị Oanh đi cùng bố mẹ đến showroom để nhận bàn giao xe Peugeot màu đỏ. Cô chọn màu sắc rực rỡ, đồng thời cũng là màu cờ của Tổ quốc.

"Các anh chị ở Thaco Auto Bắc Giang rất chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ em suốt thời gian qua. Em xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban lãnh đạo Thaco Auto đã tặng món quà ý nghĩa, đồng thời hỗ trợ toàn bộ chi phí và thủ tục liên quan để em được nhận xe kịp thời", Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.

{keywords}

Oanh và bố mẹ tới nhận xe trong lễ bàn giao.

Nguyễn Thị Oanh nói sẽ sử dụng xe vì mục đích công việc. "Với chiếc xe này, em sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn trong chặng đường phía trước. Thời gian tới, em sẽ lái xe xuống Hà Nội để tiếp tục tập luyện. Chiếc xe sẽ đồng hành cùng em trong công việc và cuộc sống".

Nguyễn Thị Oanh là vận động viên tiêu biểu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Cô giành 4 Huy chương Vàng, trong đó 2 huy chương cách nhau chỉ 30 phút ở hai nội dung 1.500 mét và 3.000 mét vượt chướng ngại vật. Thành tích này của Nguyễn Thị Oanh tạo tiếng vang, lan tỏa tinh thần và nỗ lực thi đấu cho các vận động viên, truyền cảm hứng vươn lên trong xã hội.

{keywords}

Oanh cho biết chiếc xe sẽ giúp việc đi lại, tập luyện thuận tiện hơn.

Nguyễn Thị Oanh nhận nhiều giải thưởng giá trị cả về tiền và hiện vật. Ngày 23/5, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho những đóng góp của Nguyễn Thị Oanh.

Sắp tới Nguyễn Thị Oanh sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới. Cô và đội tuyển điền kinh Việt Nam đang chuẩn bị gấp rút cho Asiad 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Trước đó vào tháng 7, cô sẽ tham dự giải điền kinh châu Á ở Thái Lan.

VĐV Nguyễn Thị Oanh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì
Sáng 23/5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt và biểu dương hơn 100 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên tiêu biểu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 vừa qua. Tại cuộc gặp, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh được công nhận đảng viên chính thức
Sau khi giành 4 HCV tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Oanh thêm tin vui được trao quyết định công nhận đảng viên chính thức.
Vì sao Nguyễn Thị Oanh không phải VĐV xuất sắc nhất SEA Games 32?
"Nữ hoàng điền kinh" của Việt Nam tại SEA Games 32 vẫn còn thua ai về số huy chương tại SEA Games 32?
16 phút chuẩn bị giúp Nguyễn Thị Oanh đạt kỳ tích ở SEA Games 32
HLV Trần Văn Sỹ chuẩn bị một chiếc khăn lạnh giúp Nguyễn Thị Oanh trầm tĩnh lại trong vòng 16 phút, để thi đấu tiếp 3.000m vượt chướng ngại vật ngay sau về đích cuộc đua 1.500m.
Nguyễn Thị Oanh chạy cùng người hâm mộ
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh và HLV Trần Văn Sỹ nhận được sự chào đón và cổ vũ nồng nhiệt khi chạy 1.000m cùng nhiều người hâm mộ, sáng 18/5.
Nguyễn Thị Oanh: Tôi không biết làm gì ngoài chạy về đích
Trò chuyện với báo chí sáng 18/5, vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) và huấn luyện viên (HLV) Đội tuyển điền kinh Việt Nam chia sẻ nhiều thông tin thú vị chung quanh chủ đề huấn luyện, thi đấu và những câu chuyện xúc động trong đời thường.
VĐV Nguyễn Thị Oanh: Kỷ luật, nghiêm khắc với bản thân bao nhiêu, kết quả công việc sẽ tốt bấy nhiêu
Trò chuyện với báo chí sáng 18/5, vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) và huấn luyện viên (HLV) Đội tuyển điền kinh Việt Nam chia sẻ nhiều thông tin thú vị chung quanh chủ đề huấn luyện, thi đấu và những câu chuyện xúc động trong đời thường.
Hội đồng hương tỉnh Bắc Giang và huyện Lạng Giang tại Hà Nội khen thưởng VĐV Nguyễn Thị Oanh
(BGĐT) - Chiều 17/5, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Bắc Giang, Hội đồng hương Bắc Giang và huyện Lạng Giang tại Hà Nội trao thưởng cho vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh - người con của quê hương Bắc Giang đã xuất sắc giành 4 huy chương Vàng (HCV) tại SEA Games 32.
Độc giả Báo Thái Nguyên tặng VĐV Nguyễn Thị Oanh 50 triệu đồng
(BGĐT) - Chiều 15/5, các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Nguyên và Báo Bắc Giang đến thăm và trao tặng quà của độc giả Báo Thái Nguyên cho gia đình VĐV điền kinh giành 4 HCV SEA Games 32 Nguyễn Thị Oanh, tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang (Bắc Giang).
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh hướng đến chinh phục Asiad-19
(BGĐT) - Trở về nước sau khi giành 4 HCV tại SEA Games 32, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh cho biết sẽ tiếp tục tập luyện để hướng đến chinh phục Asiad - 19.

Theo VTC

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...