Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc

Cập nhật: 22:23 ngày 28/09/2022
Đội tuyển futsal Việt Nam trải qua một trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc ở lượt đầu vòng bảng giải futsal châu Á 2022, dẫu vậy đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi đã thắng chung cuộc 5-1.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm 5-1 trước Hàn Quốc ở lượt trận ra quân của bảng D, giải futsal châu Á 2022, qua đó vươn lên đứng đầu bảng sau lượt trận thứ nhất.

{keywords}

Minh Trí góp phần giúp tuyển Việt Nam tìm được bàn gỡ hòa nhanh chóng (Ảnh: VFF).

Mặc dù có được trận thắng đậm, nhưng thực tế đoàn quân của HLV Giustozzi đã trải qua trận đấu ra quân khá gian nan. Hàn Quốc bị đánh giá thấp hơn, song bước vào trận đấu đầy tự tin và bất ngờ mở tỉ số ở giây thứ 22 sau pha dứt điểm một chạm của Shin Yong Hoon.

Chỉ mất một phút, tuyển futsal Việt Nam đã gỡ hòa. Sau cú sút của Minh Trí, bóng chạm chân Shin Yong Hoon đổi hướng đi vào lưới. Sau bàn thắng gỡ hòa, Việt Nam chơi nhỉnh hơn nhưng Hàn Quốc cũng không quá lép vế, đội bóng này cũng có những thời điểm vùng lên tấn công và uy hiếp khung thành của Văn Ý. Đối thủ có hai lần đưa bóng trúng khung gỗ.

May mắn tiếp tục mỉm cười với tuyển Việt Nam khi Thái Huy sút bóng đập trúng người đối phương đổi hướng đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 15. Hàn Quốc dâng cao tấn công và nhanh chóng dính đòn phản công ở phút 17, Đức Hòa đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

{keywords}

Đức Hòa ăn mừng sau khi bàn nâng tỷ số lên 3-1 (Ảnh: VFF).

Bước vào hiệp hai, Hàn Quốc như "lột xác" với lối chơi mạnh mẽ và dồn ép Việt Nam liên tục. Quả thật Văn Ý đã chơi tốt với những pha cản phá liên tục để giúp đội futsal Việt Nam không bị thủng lưới bàn thứ hai.

Sau hơn chục phút lép vé toàn diện, tuyển Việt Nam bất ngờ có bàn thắng thứ tư ở phút 34. Thái Huy tỏa sáng với một pha đi bóng và dứt điểm hoàn hảo khiến thủ thành Hàn Quốc không thể cản phá. Không còn gì để mất, Hàn Quốc quyết định vùng lên với lối chơi Power-play và họ nhanh chóng trả giá khi Đức Hòa solo ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 35.

Năm bàn đủ khiến các cầu thủ Việt Nam hài lòng, Hàn Quốc vẫn cố gắng ghi thêm bàn nhưng họ đã không thể thành công.

{keywords}

Bảng xếp hạng bảng D sau lượt trận đầu tiên.


Hôm nay Việt Nam ra quân Giải futsal châu Á
18 giờ chiều 28/9, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi đá trận đầu tiên của bảng D gặp Hàn Quốc ở Giải futsal ASIAN Cup 2022.
AFC đánh giá cao futsal Việt Nam khi chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá cao đội tuyển futsal Việt Nam dù nằm chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc.
Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách, sẵn sàng đấu Hàn Quốc, Nhật Bản
Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng đội tuyển futsal Việt Nam quyết tâm giành thành tích cao nhất để vượt qua vòng bảng tại vòng chung kết giải futsal châu Á 2022.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...