Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xả súng tại siêu thị Mỹ, nhiều người chết

Cập nhật: 14:07 ngày 23/11/2022
Nghi phạm được cho là người quản lý tại siêu thị đã xả súng khiến nhiều người thiệt mạng tại siêu thị Walmart ở bang Virginia của Mỹ, nhưng chưa rõ động cơ.
{keywords}

Cảnh sát triển khai ở hiện trường vụ xả súng tại Chesapeake, Mỹ, tối 22/11. 

Vụ xả súng xảy ra tại siêu thị Walmart ở thành phố Chesapeake, bang Virginia của Mỹ, tối 22/11 (sáng 23/11 giờ Hà Nội).

"Sở cảnh sát Chesapeake xác nhận xảy ra xả súng ở siêu thị Walmart. Nghi phạm đã thiệt mạng. Lực lượng phản ứng của chúng tôi được huấn luyện kỹ càng và sẵn sàng hành động, hãy để họ có không gian làm việc", tài khoản Twitter của chính quyền thành phố đăng thông báo cho hay.

Các sĩ quan phát hiện nhiều người chết và bị thương tại hiện trường. Giới chức chưa công bố con số cụ thể, nhưng nói rằng số người chết "không quá 10". Leo Kosinkski, phát ngôn viên Sở cảnh sát Chesapeake, nói rằng không có sĩ quan nào nổ súng trong quá trình tiến vào hiện trường.

Một nhân viên Walmart nói rằng nghi phạm là một trong những quản lý làm việc tại siêu thị này. "Khi tôi vừa ra khỏi phòng nghỉ dành cho nhân viên, người quản lý bước vào và bắt đầu xả súng vào những người bên trong. Anh ta sau đó tự sát", nhân viên này cho biết.

Cảnh sát đang tìm kiếm thêm nạn nhân trong siêu thị và đề nghị người dân tránh xa khu vực này. Danh tính nghi phạm và động cơ dẫn tới vụ xả súng chưa được công bố.

"Thật đau buồn khi vụ xả súng mới nhất của Mỹ lại diễn ra ở Chesapeake", Louise Lucas, thượng nghị sĩ nghị viện bang Virginia, nói. "Tôi sẽ nỗ lực không ngừng cho đến khi chúng ta tìm ra giải pháp chấm dứt tình trạng bạo lực súng đạn vốn đã cướp đi sinh mạng của quá nhiều người".

Ba ngày trước, một vụ xả súng xảy ra tại hộp đêm dành cho người đồng tính ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, khiến 5 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Bắc Giang: Tập trung phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đối với mặt hàng thiết yếu
(BGĐT)-Ngày 23/11, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh Bắc Giang chủ trì hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 10 tháng năm 2022, triển khai nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão.
Bắc Giang: Đối thoại với nông dân về chính sách bảo hiểm xã hội
(BGĐT)- Ngày 23/11, T.Ư Hội Nông dân (HND) phối hợp với HND tỉnh Bắc Giang, Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, UBND huyện Hiệp Hòa tổ chức đối thoại, tư vấn chính sách về BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình cho hơn 200 hội viên nông dân trong huyện.
Bắc Giang: Hai học sinh trả lại tài sản cho người đánh rơi
(BGĐT) - Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp xác minh, làm rõ và trao trả lại tài sản do 2 em học sinh nhặt được cho chủ nhân bị đánh rơi trước đó. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...