Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường Tiểu học Việt Lập dạy bơi cho học sinh

Cập nhật: 17:58 ngày 14/05/2022
(BGĐT) - Nhằm chủ động phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em và học sinh, chiều 13/5, Trường Tiểu học Việt Lập, huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức khai giảng lớp học bơi. Đây là đơn vị đầu tiên trong huyện tổ chức lớp dạy bơi cho học sinh.
{keywords}

Trường Tiểu học Việt Lập tặng 20 thẻ bơi miễn phí cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 300 em trong trường đã đăng ký tham gia. Nhà trường phân công giáo viên phụ trách, chia thành 8 khóa học (mỗi khóa từ 12 đến 17 buổi). Tại đây, các em được học các kỹ năng bơi cơ bản, kỹ thuật vận động, làm nóng cơ thể trước khi bơi, kỹ năng thở dưới nước… 

Bên cạnh đó, các em được tham gia học các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, cách xử trí khi gặp nạn dưới nước. Dịp này, nhà trường trao tặng 20 thẻ bơi miễn phí cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các khóa học bơi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh rèn luyện sức khỏe, có kỹ năng bảo vệ mình khi gặp tình huống đuối nước, hạn chế tới mức thấp nhất tai nạn xảy ra.

Tin, ảnh: Kim Anh

Huyện Tân Yên giành giải Nhất toàn đoàn tại Giải vô địch võ thuật tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, chiều 30/3, Giải vô địch võ thuật tỉnh Bắc Giang năm 2022 đã kết thúc. Ban tổ chức trao 23 bộ giải cho các vận động viên (VĐV) có thành tích thi đấu xuất sắc.
Tân Yên: Gỡ nút thắt mặt bằng các dự án giao thông
(BGĐT) -  Lâu nay, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) vẫn là nút thắt lớn nhất khi thực hiện các dự án giao thông do diện tích đất cần phải thu hồi lớn, liên quan đến nhiều hộ ở nhiều địa bàn. Xác định GPMB là khâu then chốt, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, đồng thời tuyên truyền, vận động người dân đồng thuận thực hiện chủ trương chung.
Hội đồng hương sinh viên Tân Yên tại Hà Nội: Mang yêu thương về quê nhà
(BGĐT) - Họ đều là những sinh viên trẻ, xa gia đình, quê hương Tân Yên (Bắc Giang) ra Thủ đô học tập. Mặc dù mỗi người học một trường, điều kiện, hoàn cảnh khác nhau nhưng đều mong muốn đóng góp điều gì đó có ý nghĩa cho quê nhà thông qua những chương trình tình nguyện, thiện nguyện.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...