Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điều tra nhân tình người mẹ trong vụ bé gái nghi bị đinh găm vào đầu

Cập nhật: 09:23 ngày 20/01/2022
Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, nhân tình của người mẹ trong vụ bé gái 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị găm 9 đinh vào đầu, đang bị công an điều tra.

Tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất cho biết đã bàn giao Huyên cùng toàn bộ hồ sơ sự việc cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền. Sáng cùng ngày, nhà chức trách cũng triệu tập Huyên cùng mẹ bé gái là chị Nguyễn Thị Luyến, 27 tuổi, lên ghi lời khai.

{keywords}

Cảnh sát làm việc tại Khoa cấp cứu Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn, tối 18/1. 

Công an Hà Nội cho biết đang phối hợp cùng Viện kiểm sát, các cơ quan giám định để làm rõ sự việc. Cảnh sát từ chối cung cấp nguyên nhân chấn thương của bé gái và các biện pháp tố tụng liên quan.

Sự việc được phát giác từ chiều 17/1, khi bé gái được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê sâu, co giật toàn thân. Khi khám sơ bộ, bác sĩ thấy tay phải của bé đã được bó bột trong hai tuần và chẩn đoán ban đầu bị viêm màng não, có 9 vật thể giống đinh găm ở đầu. Sau một giờ nhập viện, bé gái được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và hiện vẫn rất nặng.

Bé gái là con thứ ba, có hai chị gái 8 và 6 tuổi. Đầu năm 2021, bố mẹ ly hôn sau hơn 10 năm chung sống nên bé ở cùng bố và ông nội tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. 5 tháng sau, bé được mẹ đón đi.

3 tháng gần đây, gia đình ông nội phát hiện bé gái 4 lần phải nhập viện do vết thương ở mũi, nuốt ba đinh vít, gãy tay và ngộ độc thuốc trừ sâu. Trong đó, lần nặng nhất liên quan thuốc trừ sâu khiến bé hôn mê, nằm viện nhiều ngày. Gia đình không rõ cháu gái "bị bạo hành" hay "tự chơi đùa dẫn đến thương tích" nên không báo công an.

Gia cảnh của bé gái có vật thể giống đinh găm ở đầu
Trước khi hôn mê sâu với 9 vật thể giống đinh găm vào đầu, bé gái 3 tuổi từng 4 lần nhập viện do ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt đinh, gãy tay và bị thương ở mũi trong khoảng 3 tháng qua.
Chuyển hồ sơ vụ bé 3 tuổi có vật thể lạ trong hộp sọ tới Phòng Cảnh sát hình sự
Chiều 19/1, Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố, Đội Điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu vụ cháu bé 3 tuổi có vật thể lạ trong hộp sọ từ Công an huyện Thạch Thất.
Bé 3 tuổi hôn mê với nhiều vật thể giống đinh găm vào đầu
Bé gái được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) cấp cứu chiều 17/1 trong tình trạng hôn mê, co giật, tiên lượng nguy kịch.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...