Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ công nhân gom rác được tặng bốn xe máy

Cập nhật: 20:25 ngày 04/08/2021
Chị Lê Thị Trâm được Công an quận Nam Từ Liêm và các nhà hảo tâm tặng bốn xe máy, một ngày sau khi chị bị trấn lột xe máy lúc đang làm việc.

Một xe mới do các cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm góp tiền mua tặng. Ba xe còn lại do những người biết thông tin về vụ cướp đã mang đến. Mỗi xe trị giá gần 20 triệu đồng.

Trong số này, hai thanh niên mang một xe máy cũ kèm tiền mặt đến tặng vào sáng nay. Các anh nói gia đình không dùng đến xe nên muốn giúp đỡ chị Trâm có phương tiện đi làm việc.

{keywords}

Chị Trâm nhận xe do Công an quận Nam Từ Liêm trao tặng. Ảnh: Mai Tuyết.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đây là vụ cướp giật có tính chất đặc biệt. Chiếc xe máy bị trấn lột là tài sản giá trị duy nhất của gia đình chị Trâm, 39 tuổi, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, chi nhánh Cầu Diễn.

"Giữa đại dịch khó khăn, chị bị tước đi phương tiện mưu sinh chính nên các cán bộ công an quận quyên góp mua tặng. Giá trị vật chất không lớn song thể hiện tình nhân ái, sự sẻ chia", vị lãnh đạo nói và cho hay mục tiêu lúc này là truy bắt bằng được nhóm cướp.

"Tôi chỉ hy vọng lấy lại chiếc xe đã mất chứ không nghĩ được mọi người quan tâm đến vậy. Tôi rất cảm động", nữ lao công nói.

Trong sáng nay, tại căn nhà cấp bốn vợ chồng chị thuê ở làng Tân Mỹ, nhiều người tới hỏi thăm. Nhà chức trách địa phương cùng công đoàn công ty đã đến động viên, mong chị bình tĩnh vượt qua sự cố.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 3/8, chị Trâm đi thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ. Do xe rác nặng, chị đi xe máy xuống chỗ bằng phẳng để đỗ, rồi quay lại kéo xe rác.

Khi đang loay hoay dừng xe, chị bị bốn thanh niên đi 2 xe máy không biển kiểm soát chặn đường. Một tên thái độ hung hãn đã đe doạ, ép chị giao xe máy. Mặc nữ lao công khóc, van xin "xé" màn đêm yên tĩnh, nhóm côn đồ phóng xe đi về phía quận Hà Đông.

Nữ lao công bị cướp được công an tặng xe máy
Cán bộ chiến sĩ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã quyên góp, mua tặng nữ lao công trong vụ cướp lúc rạng sáng một chiếc xe máy để chị tiếp tục công việc.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...