Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh gửi Thư cảm ơn lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 15:16 ngày 22/09/2021
(BGĐT) - Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội, đồng chí Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa gửi Thư cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bắc Giang đã có những động viên, chia sẻ và hỗ trợ hết sức thiết thực, ý nghĩa đối với TP Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Trong Thư đồng chí Chu Ngọc Anh cho biết: Thời gian qua, dịch Covid-19 bùng phát diện rộng trên phạm vi cả nước, ảnh hưởng nặng nề đến KT-XH, đời sống nhân dân của nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Trước tình hình đó, cả hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô đã vào cuộc hết sức quyết liệt, triển khai nhiều giải pháp kịp thời. Đến nay, cơ bản kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh ở thế chủ động, ngăn chặn tối đa sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Đặc biệt, TP đã hoàn thành 100% tỷ lệ xét nghiệm và tiêm vắc-xin theo kế hoạch, bảo đảm vùng an toàn cho người dân trên địa bàn.

{keywords}

Nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang tiêm vắc-vắc xin cho người dân tại quận Long Biên. Ảnh Thu Trang.

Trong bối cảnh đó, TP Hà Nội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ khó khăn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh của các tỉnh, thành phố, trong đó có sự chi viện rất kịp thời của tỉnh Bắc Giang trong công tác xét nghiệm, tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19. Đây là tấm lòng, tình cảm, sự giúp đỡ hết sức có ý nghĩa đối với chính quyền và nhân dân Thủ đô trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, một lần nữa thể hiện tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang nói riêng, nhân dân cả nước nói chung với Thủ đô, thắm đượm tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”. Sự ủng hộ, giúp đỡ đó đã tiếp thêm sức mạnh cho nhân dân Thủ đô cùng với cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh để tập trung phát triển kinh tế-xã hội.

Kết quả 6 ngày tiêm vaccine, xét nghiệm 'thần tốc' ở Hà Nội
1.600 dây chuyền tiêm hoạt động cả ngày lẫn đêm trong 6 ngày, giúp Hà Nội hoàn thành hơn 82% kế hoạch tiêm phủ vaccine mũi một cho người trên 18 tuổi.
Tổ công tác tỉnh Bắc Giang hoàn thành hỗ trợ TP Hà Nội xét nghiệm Covid-19
(BGĐT) - Ngày 13/9, tổ công tác hỗ trợ xét nghiệm cho TP Hà Nội đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về Bắc Giang.
Nhân viên y tế Bắc Giang hỗ trợ Hà Nội thần tốc xét nghiệm Covid-19
(BGĐT) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 71/CĐ-TTg, từ ngày 8/9, hơn 800 y, bác sĩ, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang đã lên đường hỗ trợ TP Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19.
Đoàn Bắc Giang hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc-xin cho người dân quận Long Biên
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn TP Hà Nội, chiều 8/9, đoàn gồm hơn 800 y, bác sĩ, cán bộ y tế, sinh viên tình nguyện của tỉnh Bắc Giang đã tham gia hỗ trợ TP Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn quận Long Biên.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...