Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái gửi thư chúc mừng các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo

Cập nhật: 17:10 ngày 17/06/2021
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 17/6/2021, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi thư chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và những người làm báo. Báo Bắc Giang trân trọng đăng Thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang, tôi trân trọng gửi tới các cơ quan thông tấn, báo chí, cán bộ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo Trung ương và địa phương lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những năm qua, Bắc Giang đã có bước phát triển toàn diện, vững chắc, đạt nhiều thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực: Tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước, là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư; lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, quốc phòng, an ninh được giữ vững; đời sống của nhân dân cải thiện rõ rệt; khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố vững chắc; hình ảnh, vị thế của tỉnh ngày càng được nâng lên. Những thành công đó có đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trong tuyên truyền về mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; tích cực thông tin, lan tỏa những gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình mới; thẳng thắn phản ánh những tồn tại, hạn chế để xử lý, chấn chỉnh; tăng cường quảng bá tiềm năng, lợi thế, những giá trị văn hóa của quê hương Bắc Giang đến với bạn bè trong nước, quốc tế.

Đặc biệt, trong những ngày qua, khi đại dịch Covid-19 bùng phát phức tạp trên địa bàn tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã nhanh chóng vào cuộc, đồng hành, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang trên mặt trận tuyên truyền. Nhiều phóng viên, nhà báo sẵn sàng đối mặt với hiểm nguy, có mặt tại những nơi khó khăn, phức tạp nhất của tâm dịch; kịp thời tác nghiệp xây dựng những phóng sự, bài báo, thước phim chân thực để cổ vũ, động viên sức mạnh đại đoàn kết toàn dân quyết tâm chống dịch, lan tỏa hình ảnh làm việc quên mình của các lực lượng xung kích tuyến đầu, gây xúc động mạnh mẽ đối với nhân dân cả nước. Bên cạnh đó, các cơ quan thông tấn, báo chí đã tích cực tuyên truyền, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; hỗ trợ tiêu thụ các mặt hàng nông sản, lan tỏa thông tin về vùng vải thiều an toàn dịch bệnh, giúp nông dân tiêu thụ vải thiều thuận lợi. Hình ảnh những người làm báo luôn có mặt ở nơi tâm dịch đã để lại tình cảm rất tốt đẹp trong lòng nhân dân Bắc Giang.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người làm báo, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương; tỉnh Bắc Giang rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, phối hợp của các đồng chí để vượt qua khó khăn, thể hiện quyết tâm, khát vọng vươn lên, đưa Bắc Giang phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao quý của người làm báo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trân trọng!

{keywords}
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...