Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Thế hơn 34,5 triệu đồng tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Cập nhật: 09:14 ngày 04/10/2017
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017 huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã thành lập 12 đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy viên BTV Huyện ủy làm trưởng đoàn tổ chức đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trong huyện.

{keywords}
Đồng chí Nông Văn Tâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Thế tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Đồng Lạc.

Theo đó, huyện đã trích hơn 34,5 triệu đồng từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng quà cho 24 trường mầm non, tiểu học và Trường Dân tộc nội trú của huyện, trị giá quà 1,5 triệu đồng/1 đơn vị. Thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện. 

Ngoài ra, tại các địa phương, cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể, trường học đã tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu ý nghĩa, thiết thực cho các em: Chương trình “Trung thu nhớ Bác", "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”; các hội trại thiếu nhi, rước đèn Trung thu, ca múa nhạc, trò chơi dân gian, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đã  thu hút đông đảo thiếu nhi và phụ huynh tham gia. 

Những hoạt động này góp phần động viên các em nỗ lực phấn đấu, vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

                                                                                                        Chu Hoa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...