Thứ bảy, 11/05/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Thế phấn đấu hoàn thành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước kế hoạch

Cập nhật: 19:23 ngày 10/10/2017
(BGĐT) - UBND huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04 của Chủ tịch UBND tỉnh về tập trung chỉ đạo, tăng cường biện pháp thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn. Đồng chí Vũ Trí Hải, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

{keywords}
Quang cảnh hội nghị.

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh: Các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố xác định công tác cấp GCNQSDĐ là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 và 2018, phấn đấu đến hết tháng 12-2018 cơ bản giải quyết xong các trường hợp còn tồn tại. Đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhằm ngăn chặn, hạn chế tối đa tiến tới chấm dứt tình trạng buông lỏng quản lý, sử dụng đất, vi phạm pháp luật về đất đai…

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Trí Hải nhấn mạnh, việc tập trung chỉ đạo tăng cường biện pháp thực hiện GCNQSDĐ cho các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn huyện là nhiệm vụ hết sức quan trọng, có những khó khăn nhất định. Vì vậy, UBND các xã, thị trấn cần xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai tổ chức thực hiện đúng, đủ các nội dung nêu trong Chỉ thị số 04 của Chủ tịch UBND tỉnh; Phòng Tài nguyên và Môi trường chủ trì, tham mưu các văn bản chỉ đạo, biểu mẫu thống kê… để các xã, thị trấn thực hiện. 

Bên cạnh đó, Đảng ủy các xã, thị trấn cần có các giải pháp cụ thể, phù hợp với điều kiện của địa phương mình để tập trung lãnh đạo thực hiện đạt hiệu quả, phấn đấu hoàn thành cấp GCNQSDĐ trước thời điểm UBND tỉnh giao trong kế hoạch.


Quang Huy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...