Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng: Nhiều tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật tri ân người có công

Cập nhật: 10:07 ngày 28/07/2020
(BGĐT)- Tối 27/7, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ huyện Yên Dũng (Bắc Giang), Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Nhà hát Chèo Bắc Giang tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của hơn 50 nam nữ diễn viên đã thu hút đông đảo nhân dân thị trấn Nham Biền và các vùng lân cận.

{keywords}

Một cảnh trong vở diễn "Tìm lại lời ru".

Với vở diễn “Tìm lại bài thơ” do CLB Chèo huyện Yên Dũng biểu diễn và 7 tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình đã đem đến nhiều cảm xúc sâu lắng. 

{keywords}

Đông đảo nhân dân đến dự và theo dõi chương trình.

Khán giả như được hòa mình vào những năm tháng chiến tranh khốc liệt và thấy được những mất mát, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ cho độc lập, tự do của dân tộc.

Qua chương trình góp phần gửi gắm những tình cảm, sự trân trọng của thế hệ ngày nay đối với những người đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời khơi dậy niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của dân tộc Việt Nam; góp phần giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm cho thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

HĐND huyện Yên Dũng: Giải quyết kịp thời nhiều kiến nghị của cử tri
(BGĐT) - Thời gian qua, HĐND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng giải quyết kiến nghị của cử tri trước, trong và sau mỗi kỳ họp. Qua đó, nhiều vấn đề cử tri quan tâm được làm rõ, giải quyết kịp thời, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH.
Yên Dũng (Bắc Giang): 55 tập thể, 92 cá nhân được tuyên dương tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V
(BGĐT)-Chiều 23/7, UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V, giai đoạn 2020 - 2025. Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể của huyện; các xã, thị trấn.
HĐND huyện Yên Dũng (Bắc Giang): Thông qua 5 nghị quyết tại kỳ họp thứ 15
(BGĐT)- Trong hai ngày 15 và 16/7, HĐND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 15. 
Yên Dũng: Thành lập 6 đoàn tặng quà người có công
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947- 2020), UBND huyện Yên Dũng thành lập 6 đoàn công tác đi thăm, tặng quà 15 người có công tiêu biểu trong toàn huyện.

Hạnh Liên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...