Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường THPT Yên Dũng số 3 đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Cập nhật: 15:32 ngày 20/11/2018
(BGĐT)-Ngày 20-11, Trường THPT Yên Dũng số 3 tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (1982-2018) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Đến dự có các đồng chí: Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Phan Thế Tuấn, Bí thư Huyện ủy.

{keywords}

Đồng chí Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Yên DŨng số 3.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Yên Dũng số 3 đạt nhiều thành tích trong việc dạy và học, đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của ngành giáo dục huyện, tỉnh. Năm học 2017- 2018, trường có 44 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp cơ sở, 18 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh, đứng đầu toàn tỉnh khối các Trường THPT không chuyên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Có hai giáo viên đoạt giải trong cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh. Trường tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa đạt 17 giải, xếp thứ 11/43 trường THPT không chuyên. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt 90%. Với những kết quả đó, Trường THPT Yên Dũng số 3 đã được nhận Bằng khen, Cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Năm học 2018-2019 này, Trường THPT Yên Dũng số 3 thực hiện chủ đề: Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy và xây dựng cảnh quan sư phạm nhà trường; học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Cùng đó, chú trọng rèn luyện phẩm chất, đạo đức nhà giáo, nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên…

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã chúc mừng và trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể thầy và trò nhà trường vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2017-2018.

Phát biểu tại đây, đồng chí Phan Thế Tuấn, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những thành tích nhà trường có được trong những năm học qua. Đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên trong nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tăng tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp hằng năm. Bên cạnh đó, nhà trường đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương nề nếp; có nhiều hình thức, giải pháp phù hợp để bồi dưỡng và tự bồi dưỡng, nâng chất lượng đội ngũ giáo viên một cách toàn diện.

Giáp Mạnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...