Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nâng cao kiến thức quản lý du lịch, di tích lịch sử văn hóa

Cập nhật: 23:24 ngày 02/08/2018
(BGĐT)-Phòng Văn hóa-Thông tin huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác quản lý du lịch, di tích lịch sử, văn hóa năm 2018. 

{keywords}

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tham dự có hơn 100 đại biểu là lãnh đạo UBND, cán bộ làm công tác văn hóa xã hội, trưởng thôn của 21 xã, thị trấn trên địa bàn. Tại đây, các đại biểu được nghe giới thiệu khái quát về công tác quản lý du lịch, quản lý nhà nước về di tích lịch sử văn hóa và lễ hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nói chung và huyện Yên Dũng nói riêng; một số tồn tại trong công tác này thời gian qua.

Nhiều nội dung quan trọng cũng được phổ biến đến các đại biểu như: Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch của các tổ chức cá nhân khi tham gia hoạt động du lịch. Trong đó có những điều cần làm với khách du lịch, các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch; doanh nghiệp lữ hành. Đối với công tác quản lý di tích di tích, nội dung truyền đạt bao gồm: Hướng dẫn các bước cần triển khai cụ thể sau khi di tích được xếp hạng; quy trình thủ tục bổ sung hiện vật vào di tích; triển khai dự án tu bổ tôn tạo di tích…
Hội nghị tập huấn góp phần bồi dưỡng và bổ sung kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác quản lý du lịch và lễ hội cấp cơ sở. Đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về du lịch và lễ hội, góp phần phát triển tiềm năng văn hóa, du lịch của huyện trong những năm tới.
Thanh Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...