Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi”

Cập nhật: 15:56 ngày 02/07/2018
(BGĐT)-Sáng 2-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Thế tổ chức vòng chung khảo Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” lần thứ II năm 2018. 

{keywords}

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh. 

Tham gia hội thi lần này có 10 thí sinh là chi hội trưởng các thôn, bản trong huyện. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, tự giới thiệu về bản thân, đơn vị mình, vai trò của chi hội trưởng trong thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương; phần thi trả lời câu hỏi bắt buộc, các thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra; phần thi trả lời câu hỏi tình huống, các thí sinh lựa chọn và xử lý tình huống thực tế xảy ra trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở và phần thi năng khiếu được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa, thơ ca, múa, nhạc, kịch, hò vè… 

Nội dung thi chủ yếu tập trung vào truyền thống xây dựng và phát triển tổ chức Hội; Điều lệ, Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ và bình đẳng giới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho chị Lăng Thị Luận, thôn Thiều, xã Đồng Lạc; giải Nhì cho chị Trần Thị Khuê, thôn Liên Tân, xã Bố Hạ và chị Nguyễn Thị Hằng, bản Cây Thị, xã Đồng Tiến. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích tại hội thi.

Quang Huy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...