Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đã vớt được thi thể 6 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia

Cập nhật: 08:45 ngày 26/02/2020
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau nhiều giờ huy động hàng trăm người tham gia tìm kiếm, đến 22 giờ 43 phút ngày 25-5, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia.

Các nạn nhân được xác định là người thân của hai gia đình gồm: Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng (con trai ông Ba), Nguyễn Thị Huệ (con dâu ông Ba), Nguyễn Thị Ái, Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên và Nguyễn Hoàng Ánh Viên (hai con gái của chị Ái).

{keywords}

Huy động lực lượng tập trung tìm kiếm các nạn nhân lật thuyền trên sông Vu Gia.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã tức tốc lên hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ; đồng thời chia buồn với các gia đình có người thân gặp nạn.

Công an tỉnh Quảng Nam đã cử 30 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện để phối hợp hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đại Lộc và dân quân của hai xã: Đại Cường, Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc) nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích ngay trong đêm.

Sau khi vớt được thi thể các nạn nhân lên bờ, các cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình lo mai táng...

Ông Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc cho biết, UBND huyện Đại Lộc sẽ hỗ trợ 6 triệu đồng/một nạn nhân tử vong, 3 triệu đồng/trường hợp thoát chết…

Như đã đưa tin, khoảng 15 giờ chiều 25-2, một nhóm gồm 10 người dân, trú ở xã Đại Cường cùng đi trên một chiếc thuyền qua cánh đồng ở thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường) để làm ruộng. Khi qua tới giữa sông Vu Gia, chiếc thuyền này bất ngờ bị lật, làm 10 người rơi xuống sông.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Đại Cường đã huy động lực lượng cùng người dân cứu hộ; đồng thời báo cáo với các cơ quan chức năng. Đến 16 giờ 30 phút, lực lượng cứu hộ đã đưa được 4 người đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía bắc Quảng Nam, còn 6 người bị mất tích…

Quảng Nam: Lật đò làm 6 người mất tích
Đến 17 giờ ngày 25-2, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 6 người mất tích trong vụ lật đò trên sông Vu Gia.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...