Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

4 học sinh bị đánh thâm tím cơ thể

Cập nhật: 10:02 ngày 04/09/2019
4 học sinh tiểu học 7-8 tuổi, là anh em chú bác ở chung nhà ông bà nội, đến trường với nhiều vết thương bầm tím, sau kỳ nghỉ lễ 2-9.

Ngày 3-9, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (tại xã An Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) phát hiện Ng.V.L (8 tuổi), Ng.Th.C, Ng.G.H và Ng.Đ.Kh (cùng 7 tuổi) đến lớp với nhiều vết bầm trên cơ thể. 4 học sinh trên đều là anh em chú bác .

{keywords}

Các em đến lớp với nhiều vết bầm trên cơ thể.

Theo chính quyền xã An Xuyên, ba mẹ các em này lên Bình Dương làm công nhân, gửi con cho ông bà nội (ở ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên) chăm sóc nhiều năm qua. Các em cho biết, bị chị họ và ông nội đánh vào ngày 31-8 nhưng qua kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, 4 anh em đi học mới được thầy cô phát hiện.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đưa 4 bé đến Bệnh viện Đa khoa TP Cà Mau thăm khám. Các em đều bị đa chấn thương phần mềm riêng em Ng.V.L. chấn thương mông, lưng, tay và gãy xương sống mũi.

Chiều cùng ngày, các em được đưa về Nhà tạm lánh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội để được cách ly, chăm sóc.

Hiện vụ việc được Công an TP Cà Mau xác minh, làm rõ.

Nghi vấn bé trai bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man: Bắt quỳ lên gạch vỡ, bật lửa đốt chân
Trong 4 năm sống chung, bé trai 12 tuổi nghi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành với những màn tra tấn dã man như: Bắt quỳ đầu gối lên gạch vỡ, bật lửa đốt cổ chân.
Khẩn trương xác minh thông tin cô giáo bạo hành học sinh ở Quảng Ninh
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương xác minh việc một cô giáo có hành vi bạo hành học sinh tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...