Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Du khách Bắc Giang đuối nước ở bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa

Cập nhật: 14:05 ngày 22/06/2019
Sáng 22-6, trên địa bàn Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến nằm trên bờ biển thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường của huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 du khách tử vong. Trong đó, có 1 du khách là người Bắc Giang.

Ông Nguyễn Văn Tùng – Ban quản lý Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến xác nhận, khoảng 6 giờ 30 phút sáng 22-6, trong lúc tắm biển có 2 du khách bị sóng cuốn trôi ra xa. 

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Đến 11 giờ trưa 22-6, đã tìm thấy được thi thể của nạn nhân Phạm Quang Đ.

{keywords}

Tắm biển ở Thanh Hóa 2 du khách chết đuối.

Hiện các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể của em Đồng Quang H. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Phạm Quang Đ (39 tuổi, quê Bắc Giang) và em Đồng Quang H (12 tuổi ở Thái Nguyên).

Hai du khách này đến từ 2 đoàn khác nhau đi nghỉ mát tại Khu du lịch biển Hải Tiến. Khi ra biển tắm cùng một vị trí thì xảy ra sự việc thương tâm như trên.

-- Cuộn qua để tiếp tục đọc --

Để tránh những sự việc tương tự xảy ra, du khách khi đi tắm biển thì nên chọn tắm ở những khu vực có lực lượng cứu hộ ứng trực, tắm trong phạm vi vùng phao an toàn đã được đánh dấu.

Nam sinh lớp 10 cứu bé đuối nước chìm sát đáy sông
Trên đường đi phụ hồ về, nghe mọi người hô hoán có người đuối nước, Trần Văn Nam (học sinh lớp 10, trú thôn Cù Lạc 1, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình)), bỏ lại đồ nghề trên bờ, bất chấp nguy hiểm lao xuống sông lặn tìm và cứu được bé trai 6 tuổi bị đuối nước đã chìm dưới đáy sông.
Bắc Giang: Một thanh niên tử vong do đuối nước ở hồ Công viên Hoàng Hoa Thám
(BGĐT) - Chiều 14-6, tại đường dây nóng 114, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin của quần chúng nhân dân thông báo tại hồ nước trong Công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) có một thanh niên tử vong do đuối nước.
Lâm Đồng: Rủ nhau ra sông tắm, 2 anh em đuối nước
Chiều 5-6, một vụ đuối nước xảy ra tại sông Đại Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng đã cướp đi sinh mạng của 2 anh em.
Kiên Giang: Ba trẻ bị đuối nước trong công trình đang thi công
Sáng 5-6, ông Phạm Hồng Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ 3 trẻ em tử vong do đuối nước trong công trình đang thi công của người dân.
Quảng Bình: Lội qua sông tìm mẹ, bé trai 4 tuổi người dân tộc Mã Liềng bị đuối nước thương tâm
Ngày 4-6, ông Cao Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Cao Văn Q (sinh năm 2015) ở bản Kè, xã Lâm Hóa.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...