Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ba học sinh bị đuối nước ở Nghệ An

Cập nhật: 13:30 ngày 30/04/2019
Sau khi tìm được thi thể các em học sinh gặp nạn, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã tiến hành bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến vụ 3 trẻ em tử vong do đuối nước trên sông Hiếu, UBND phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An cho biết lực lượng chức năng đã tìm được thi thể tất cả các em học sinh.

Cụ thể, thi thể em Phùng Thị Mai, sinh năm 2011 được tìm thấy vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng 30-4. Thi thể em Trần Kim Xuyến, sinh năm 2006, được tìm thấy lúc 7 giờ 30 phút; thi thể em Trần Văn Luyện, sinh năm 2008 được tìm thấy lúc 9 giờ 45 phút sáng cùng ngày.

{keywords}

Hiện trường sự việc.

Sau khi tìm được thi thể các em học sinh gặp nạn, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã tiến hành bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều 29-4, có 5 em học sinh rủ nhau đến sông Hiếu đoạn qua địa bàn phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa để tắm.

Trong lúc tắm, không may 2 chị em ruột là Trần Kim Xuyến (sinh năm 2006), Trần Văn Luyện (sinh năm 2008) và Phùng Thị Mai (sinh năm 2011) bị đuối nước, tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng người dân và gia đình đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm thi thể các em.

Một cháu bé ở Bắc Giang tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong.
 
Phú Yên: Rủ nhau ra xa bờ chụp ảnh, 2 học sinh đuối nước
Chiều 25-4, chính quyền xã Sơn Hà, huyện miền núi Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) đang tích cực hỗ trợ gia đình, lo mai táng cho 2 học sinh lớp 8 Trường THCS Sơn Hà bị đuối nước.
 
Thanh Hóa: Rủ nhau tắm ao, hai anh em sinh đôi đuối nước thương tâm
Tối 18-4, ông Lê Văn Định, Chủ tịch UBND xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết: trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến hai anh em sinh đôi tử vong.
 
Thanh Hóa: Hai trẻ tử vong do đuối nước
Sáng 15-4, đại diện cấp ủy, chính quyền xã Hải Thanh, Hội chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã đến động viên, chia buồn với thân nhân, cùng gia đình lo hậu sự cho hai trẻ em ở thôn Thanh Đông tử vong do đuối nước khi tắm biển.
 
Gia Lai: 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
Ngày 14-4, Chủ tịch UBND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai Tô Văn Chánh cho biết: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tiểu học tử vong.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...