Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ An: Tìm thấy thi thể hai học sinh mất tích khi tắm sông

Cập nhật: 08:51 ngày 21/04/2019
Ông Cao Xuân Điệp, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết: Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21 giờ ngày 20-4, lực lượng chức năng xã Sơn Hải đã tìm thấy thi thể hai học sinh mất tích khi đang tắm sông dưới chân cầu Sơn Thọ vào buổi chiều cùng ngày.

Hai nạn nhân là các em Phạm Văn Huy (sinh năm 2000) và Trần Văn Của (sinh năm 2001), cùng trú tại xóm 13, xã Sơn Hải, là học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Mậu. Vị trí tìm thấy thi thể ở cách nơi các em tắm khoảng 10 mét.

{keywords}

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể một nạn nhân bị đuối nước.

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 20-4, nhóm học sinh lớp 11 trú tại địa bàn xã Sơn Hải rủ nhau đi đá bóng. Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống sông đoạn dưới chân cầu Sơn Thọ để tắm. Do nước sâu, chảy siết nên khi đang tắm, không may hai em Trần Văn Của và Phạm Văn Huy bị chuột rút và bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Hải, Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận cùng người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường nỗ lực tìm kiếm. Nhiều tàu cá được huy động, dùng lưới để kéo và thuê thợ lặn phối hợp tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện thi thể của hai em đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. Chính quyền xã Sơn Hải cũng đã đến nhà hỏi thăm, động viên người thân hai gia đình vượt qua nỗi đau mất mát.

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ: Cần bắt đầu từ người lớn
(BGĐT) - Trong số các nguy cơ đe dọa sự an toàn của trẻ em hiện nay, đuối nước vẫn là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết thương tâm nhất. Ngay trong những tháng đầu năm 2019, trên cả nước liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước làm chết cùng lúc nhiều học sinh. Làm gì để phòng ngừa tình trạng trẻ em bị tử vong do đuối nước vẫn là câu hỏi “nóng” mỗi khi hè đến.
 
Thanh Hóa: Rủ nhau tắm ao, hai anh em sinh đôi đuối nước thương tâm
Tối 18-4, ông Lê Văn Định, Chủ tịch UBND xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết: trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến hai anh em sinh đôi tử vong.
 
Thanh Hóa: Hai trẻ tử vong do đuối nước
Sáng 15-4, đại diện cấp ủy, chính quyền xã Hải Thanh, Hội chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã đến động viên, chia buồn với thân nhân, cùng gia đình lo hậu sự cho hai trẻ em ở thôn Thanh Đông tử vong do đuối nước khi tắm biển.
 
Gia Lai: 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
Ngày 14-4, Chủ tịch UBND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai Tô Văn Chánh cho biết: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tiểu học tử vong.
 
Tìm thấy thi thể nạn nhân dũng cảm cứu 2 nữ sinh đuối nước
Thi thể của nạn nhân dũng cảm cứu hai nữ sinh đuối nước đã được tìm thấy sau hai ngày mất tích.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...