Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thủ tướng gặp mặt đại biểu nữ doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 08:02 ngày 03/03/2019
Chiều 2-3, tại Văn phòng chính phủ, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp Hội nữ doanh nhân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều bày tỏ sự hài lòng với sự phát triển kinh tế của đất nước trong những năm gần đây. Đặc biệt là với dưới sự điều hành của Chính phủ, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế đã được nâng cao. Việc cắt giảm 50% thủ tục hành chính liên quan đến kinh doanh đã tạo điều kiện rất nhiều cho các doanh nghiệp phát triển. Nhiều doanh nghiệp do nữ doanh nhân làm chủ đã vươn tầm ra khu vực và thế giới.

{keywords}

 Quang cảnh buổi gặp mặt. 

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao vai trò, sự đóng góp quan trọng đối với xã hội, với sự phát triển đất nước của chị em phụ nữ, trong đó có các nữ doanh nhân Việt Nam. Các nữ doanh nhân, bên cạnh thực hiện tốt thiên chức của mình, đã có rất nhiều đóng góp cho xã hội; nhiều nữ doanh nhân không chỉ thành công lớn trong sự nghiệp mà còn nuôi con giỏi, dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc; có uy tín cao trong xã hội, ở nơi cư trú, trong dòng họ… Đó là sự phấn đấu thầm lặng, kiên cường, dám nghĩ, dám làm, không ngừng vượt khó vươn lên.

Nhân dịp kỷ Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng hoa và chúc các nữ doanh nhân mạnh khỏe hạnh phúc, luôn năng động, sáng tạo để góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển đất nước.

Lãnh đạo Quốc hội gặp mặt nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3
Ngày 2-3, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tham dự Cuộc gặp mặt của lãnh đạo Quốc hội, Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc với các nữ Đại sứ, nữ Trưởng cơ quan đại diện ngoại giao và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
 
Gần 150 vận động viên tham gia giải Cầu lông truyền thống phụ nữ 8-3
(BGĐT) - Chào mừng 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 2-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải Cầu lông truyền thống phụ nữ 8-3 lần thứ XXI năm 2019. 
 
TP Hồ Chí Minh: Khai mạc triển lãm của các nhiếp ảnh gia nữ
Triển lãm ảnh “Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP Hồ Chí Minh” năm nay trưng bày 120 tác phẩm của 40 nhiếp ảnh gia nữ.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...