Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi Thư động viên Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam

Cập nhật: 19:19 ngày 08/12/2018
Trước trận đấu lượt đi Vòng chung kết Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup năm 2018, chiều 8-12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Thư chúc mừng, biểu dương và động viên Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Xin giới thiệu toàn văn Thư của Thủ tướng như sau:

Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam, nhất là cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, đã thi đấu xuất sắc tại các vòng đấu bảng, vòng bán kết để tiến tới các trận chung kết Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup năm 2018 sau 10 năm mong chờ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

{keywords}

Đội tuyển U23 Việt Nam.

Cùng với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng của cả nước hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta, tôi mong toàn Đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, thi đấu ngoan cường và sáng tạo để giành thắng lợi trong 2 trận đấu của vòng chung kết.

Dù thi đấu ở nơi xa, hãy tin rằng tại quê nhà, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động đang hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta.

Một lần nữa, tôi muốn nhắn tới Đội tuyển quốc gia: Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Tuyển Việt Nam bay sang Malaysia chuẩn bị trận chung kết AFF Cup
Dự kiến ngay trong ngày hôm nay (7-12), các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ sang Kuala Lumpur trên chuyến bay của Vietnam Airlines số hiệu VN681, kế hoạch cất cánh lúc 15 giờ 25 phút từ sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với đội tuyển quốc gia Malaysia vào ngày 11-12 tới đây.
 
Phá “dớp” Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam hiên ngang vào chung kết
(BGĐT) - Tối nay (6-12) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra trận bán kết lượt về giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển chủ nhà Việt Nam và đội tuyển Philippines. Sau 90 phút có phần nghẹt thở, chúng ta đã xuất sắc giành tấm vé dự trận chung kết suốt 10 năm dài chờ đợi.
 
Đánh bại Philippines, tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trong trận bán kết lượt về trước Philippines để giành quyền vào chung kết AFF Cup lần thứ ba.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...