Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồ dùng mùa đông hút khách

Cập nhật: 09:48 ngày 12/01/2018
(BGĐT) - Nhiệt độ xuống thấp mấy ngày qua khiến nhiều người tìm mua quần áo mùa đông, thiết bị sưởi ấm để chống rét. Những mặt hàng này đang hút khách.
{keywords}

Nhiều khách hàng tìm mua chăn ga tại chợ Thương (TP Bắc Giang).

Chị Đào Khánh Hằng, thôn Giếng, xã Tiên Lục (Lạng Giang) đang mua sắm tại Siêu thị Điện máy Xanh, thị trấn Vôi (Lạng Giang) cho biết: “Con tôi mới được gần ba tháng, nghe dự báo nhiệt độ thấp còn kéo dài, tôi sắm một cây sưởi Goldsun về dùng”. Ở các siêu thị điện máy lớn như: Văn Chiến, Pico, Trần Anh, MediaMart, Big C (TP Bắc Giang) cũng bán khá chạy điều hòa hai chiều, cây và máy sưởi chạy bằng điện, dầu.

Năm nay xu thế của người tiêu dùng là mua sản phẩm có công suất lớn, ít tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng. So với năm ngoái, hiện giá các mặt hàng đồ điện làm ấm tăng hơn 5-7%. Cụ thể cây sưởi Goldsun, Saiko, Tiross giá phổ biến từ 2 đến 3 triệu đồng/chiếc, tăng từ 100 đến 170 nghìn đồng so với năm ngoái; quạt sưởi của các hãng trong nước từ 350 đến 800 nghìn đồng/chiếc; tăng khoảng 50 nghìn đồng.

Theo chủ cửa hàng Huệ Anh, phường Trần Phú (TP Bắc Giang), những ngày rét đậm, lượng khách tới mua quạt sưởi tăng mạnh. Bình quân mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 5-7 sản phẩm, chủ yếu là quạt sưởi phòng ngủ và nhà tắm; ngày cao điểm bán 10-15 chiếc.

Cùng đó, nhiều cơ sở kinh doanh thời trang, chăn ga cũng tấp nập người mua. Sản phẩm giữ nhiệt như chăn, gối nước cắm điện có giá bình dân được nhiều người tìm mua về sử dụng trong thời điểm này.

Trên thị trường đồ dùng chống rét có nhiều nhãn mác khác nhau khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn. Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, khách hàng lưu ý chọn sản phẩm có nguồn gốc, tem nhãn, công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hoàng Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...