Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Mới nhất
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Phương đối thoại với 40 hộ dân thôn Vân Cốc 4

Cập nhật: 20:52 ngày 11/01/2018
Ngày 10-1, tại thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Phương chủ trì buổi đối thoại với 40 hộ dân liên quan đến diện tích đất thu hồi thực hiện Dự án xây dựng Khu công nghiệp Vân Trung. Cùng dự có đại diện Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan UBND huyện, xã Vân Trung.
{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện đối thoại với người dân thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung.


Tại đây, các hộ dân có diện tích đất phải thu hồi nêu một số vấn đề về tính pháp lý của việc thực hiện dự án; chính sách đền bù giải phóng mặt bằng đối với diện tích đất thu hồi; những thay đổi trong đời sống sinh hoạt, việc làm của người dân sau khi thực hiện dự án. Người dân cũng nêu những khó khăn về đường giao thông, hệ thống thoát nước thải sinh hoạt tại một số địa bàn khu dân cư, mong muốn chính quyền các cấp quan tâm giải quyết. 

{keywords}

Người dân trao đổi ý kiến với  lãnh đạo UBND huyện.


Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Phương nêu rõ việc thu hồi đất thực hiện theo quy định của nhà nước về công tác giải phóng mặt bằng thực hiện dự án. Đồng thời mong muốn các hộ dân có diện tích đất thu hồi đợt này để xây dựng Khu công nghiệp Vân Trung đồng thuận với các chủ trương của Đảng, nhà nước để góp phần đưa KT-XH của tỉnh, địa phương phát triển, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao đời sống nhân dân. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo xã sau buổi đối thoại niêm yết bản đồ diện tích thu hồi đất công khai tại trụ sở UBND xã, nhà văn hoá thôn để đông đảo người dân địa phương nắm được. 

Mạnh Uyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...