Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát động cuộc thi sáng tác logo huyện Việt Yên

Cập nhật: 17:12 ngày 20/04/2021
(BGĐT) - UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (logo) huyện. Dự kiến trao giải vào ngày 15/7/2021.

Đối tượng dự thi là các tổ chức, cá nhân chuyên nghiệp và không chuyên về thiết kế; các hoạ sĩ, nhà điêu khắc... trong nước. Mỗi tác giả tham gia cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (logo) gửi không quá 5 tác phẩm.

Tác phẩm dự thi thể hiện được nét đặc trưng riêng, mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển của huyện Việt Yên; tác phẩm có thuyết minh ý tưởng tạo hình biểu trưng. Biểu trưng được chọn sẽ được sử dụng chính thức trong các hoạt động giới thiệu, thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh huyện Việt Yên đến với bạn bè, đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện Việt Yên.

{keywords}

Huyện Việt Yên có nhiều di tích lịch sử. Ảnh: Du khách tham quan chùa Bổ Đà, xã Tiên Sơn (Việt Yên).

Tác phẩm dự thi được in trên giấy trắng dày, cứng, khổ giấy A4. Mẫu thiết kế được sử dụng tối đa 4 màu; kèm theo mỗi tác phẩm có một bản thuyết minh mô tả ý tưởng, ý nghĩa nội dung của phương án thiết kế (không quá 500 từ) trên giấy A4, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman) và 1 CD (hoặc USB) lưu bản gốc thiết kế theo đúng tỷ lệ được xuất hình ảnh định dạng JPG). Hình thức sáng tạo, đơn giản, mang tính khả thi trong thi công để trình bày trên nhiều chất liệu. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và các giải phụ cho cá nhân tham gia. Đối với tác giả có biểu trưng được chọn sẽ được thưởng 30 triệu đồng. 

Khôi Nguyên

Việt Yên: Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc
(BGĐT) - Tại Trường Tiểu học Trung Sơn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Việt Yên (Bắc Giang), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa phối hợp tổ chức khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam huyện Việt Yên lần thứ VIII; hưởng ứng Ngày Sách và bản quyền thế giới năm 2021. 
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái: Lan tỏa quyết tâm, khát vọng, đưa huyện Việt Yên xứng đáng là trung tâm kinh tế của tỉnh
(BGĐT) - Ngày 19/3, Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang làm việc với Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Việt Yên về tình hình triển khai nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và nắm bắt những vướng mắc; cơ chế, giải pháp tháo gỡ. Đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...