Thứ bảy, 04/05/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Diễn đàn “Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn”

Cập nhật: 17:15 ngày 21/08/2018
(BGĐT) - Chiều 20-8, tại Trường THPT Việt Yên số 2, Tỉnh đoàn Bắc Giang, Huyện đoàn Việt Yên, Dự án an toàn giao thông, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam phối hợp tổ chức Diễn đàn “Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn” năm 2018.

{keywords}

Quang cảnh buổi diễn đàn.

Tham dự diễn đàn có: Đại úy Tô Văn An, đội trưởng đội tham mưu (Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh); Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Huyện đoàn; anh Nguyễn Quang Tạo, người bị tai nạn giao thông liên quan đến rượu, bia cùng 500 đoàn viên thanh niên Trường THPT Việt Yên số 2.

Tại đây, các vị khách mời đã nêu khái quát về thực trạng vi phạm giao thông trong thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh, những nguyên nhân chủ yếu của các lỗi vi phạm. Một số biện pháp của cơ quan chức năng cũng như các cấp bộ đoàn trong tuyên truyền an toàn giao thông học đường. 

Cùng đó, đoàn viên thanh niên được nghe câu chuyện về vụ tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia của anh Nguyễn Quang Tạo. 

Sau chia sẻ của các vị khách mời là hàng loạt những câu hỏi của học sinh Trường THPT Việt Yên số 2, xoay quanh các quy định của về an toàn giao thông và cuộc sống sau tai nạn của anh Nguyễn Quang Tạo. Nhân dịp này Tỉnh đoàn và Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam tặng 15 mũ bảo hiểm cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Hoạt động này góp phần thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi về pháp luật giao thông và văn hóa giao thông, nhất là vấn đề uống rượu, bia khi lái xe trong đoàn viên thanh niên. Qua đây mỗi đoàn viên thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tới gia đình, bạn bè và cam kết thực hiện tham gia giao thông một cách có trách nhiệm.
                                                                             Thu Lợi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...