Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Diễn viên Mạnh Trường, Hồng Diễm nhận giải VTV Awards 2021

Cập nhật: 08:07 ngày 02/01/2022
Tối 1/1/2022, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng VTV Awards trên kênh VTV1 trong chương trình “Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu”. 11 hạng mục giải thưởng của VTV Awards 2021 đã được trao cho những cá nhân, ê kíp xuất sắc.

Tại lễ trao giải năm nay, Ban tổ chức vinh danh những nhân vật, chương trình ấn tượng nhất ở 11 hạng mục.

Ở hạng mục diễn viên nam - nữ ấn tượng, giải thưởng đã được trao cho diễn viên Mạnh Trường và Hồng Diễm. Trong danh sách đề cử của hai hạng mục này cũng có sự xuất hiện nhiều diễn viên nổi tiếng như: Việt Anh, Công Dương, Hồng Đăng, Thanh Sơn, Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, Nghệ sĩ ưu tú Thu Hà, Lê Tú Oanh, Lương Thu Trang.

{keywords}

Diễn viên Mạnh Trường nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, bộ phim “Hương vị tình thân” đã được nhận giải thưởng sau khi vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như: “Hướng dương ngược nắng”, “Mùa hoa tìm lại”, “Thương con cá rô đồng” và “Yêu hơn cả bầu trời”.

Hạng mục Phim tài liệu ấn tượng, giải thưởng được trao cho tác phẩm “Hòa hợp dân tộc chuyện chưa kể” do Ban Truyền hình đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Bộ phim đã mang đến cho khán giả những câu chuyện lần đầu được tiết lộ về nỗ lực của các nhà ngoại giao Việt Nam trong việc thuyết phục những nhân vật lâu nay còn có cái nhìn bảo thủ, hướng về đất nước.

Giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng của năm được trao cho Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc. Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng đã được trao cho ê kíp sản xuất thuộc Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam với đề cử “Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng”. Trước đó, 5 đề cử của hạng mục này gồm: “Cái vẫy tay của sự đùm bọc”, “Dấu ấn 85 ngày thay đổi số phận song nhi”, “Dưới nước là rừng”, “Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng”, “Trường Sa trong ngày bầu cử toàn dân”.

{keywords}

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhận giải Nghệ sĩ ấn tượng.

Trong chương trình, Ban tổ chức còn trao giải Chương trình dành cho thiếu nhi ấn tượng cho “Thiếu niên nói”; Chương trình văn hóa - thể thao ấn tượng cho “Tổ quốc trong tim”; Chương trình giải trí ấn tượng cho “Cuộc hẹn cuối tuần”. Giải thưởng Biên tập viên ấn tượng được trao cho gương mặt dẫn chương trình thời sự quen thuộc Tuấn Dương.

Cuối cùng, giải thưởng quan trọng nhất - Chương trình của năm đã được trao cho nhóm sản xuất chương trình “Mưa lũ lịch sử miền Trung”.

Bên cạnh việc tôn vinh những cá nhân và tập thể đã có sự cống hiến trong suốt năm qua, chương trình còn mang tới cho khán giả một "đại tiệc" nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng. Lễ trao giải VTV Awards 2021 có sự tham gia của các nghệ sĩ: Mỹ Anh, Wren, Hoàng Dũng, Bích Phương... Các nghệ sĩ trao giải của VTV Awards 2021 là những gương mặt quen thuộc, được nhiều khán giả yêu mến, đó là: Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh, diễn viên Quyền Linh, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, diễn viên Bảo Thanh, cầu thủ Hùng Dũng...

Bổ sung 301 tỷ đồng chuẩn bị tổ chức SEA Games 31
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 2261/QĐ-TTg bổ sung 301 tỷ đồng từ nguồn dự toán chi sự nghiệp thể dục thể thao của ngân sách Trung ương năm 2021 để thực hiện các nhiệm vụ chi thường xuyên cần thiết chuẩn bị cho SEA Games 31.
Những mục tiêu lớn của bóng đá Việt Nam năm 2022
Năm 2022 tiếp tục là năm bận rộn với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ở hai đấu trường mà các đội bóng đá nam rất khao khát giành HCV, gồm SEA Games và AFF Cup.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...