Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 dọn rác trên bãi biển Cửa Lò sau bão số 3

Cập nhật: 16:31 ngày 20/07/2018
Chỉ ít giờ sau khi bão số 3 quét qua thị xã Cửa Lò, Nghệ An, 38 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng nhau dọn dẹp làm sạch đẹp bờ biển.
{keywords}

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 bắt tay vào dọn rác trên bờ biển.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của dự án bảo vệ môi trường biển mang tên “Giữ cho biển xanh”. Nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình và hy vọng qua hoạt động này các thí sinh sẽ nâng cao ý thức cũng như kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường biển.

{keywords}

Các thí sinh chia làm 2 nhóm để thực hiện dự án. Nhóm 1 tham gia hoạt động “Gom, nhặt rác và đặt thùng rác” khu vực dọc bờ biển Cửa Lò. Nhóm 2 phụ trách trang trí bảng hiệu kêu gọi với chủ đề “Giữ cho biển xanh” bằng vỏ sò, sỏi.

{keywords}

Nhiều em nhỏ tham gia vào hoạt động ý nghĩa cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hình ảnh các cô gái hăng say dọn dẹp vì môi trường sau ảnh hưởng của bão khiến người dân nơi đây cảm thấy ấm lòng. Nhiều em nhỏ sau ít phút tò mò, đã hăng hái cùng các chị nhặt rác.

{keywords}

Những nụ cười rạng rỡ, những hành động thiết thực trong ngày nắng ửng trở lại trên biển Cửa Lò của các thí sinh hoa hậu đã để lại ấn tượng đẹp cho du khách và người dân địa phương.

{keywords}

Sau đó, tranh thủ ngày đẹp trời, các thí sinh đã đến tham quan đảo chè Thanh Chương – điểm “check-in” nổi tiếng tại Nghệ An. Những chiếc đầm thướt tha, điểm xuyết duyên với chiếc nón rộng vành, các ứng viên hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp tươi trẻ giữa đồi chè xanh ngát.

{keywords}

Vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra ở sân khấu ngoài trời đúng như kế hoạch.

Bão đã đi qua nhẹ nhàng, những lo ngại về việc không thể thực hiện đêm chung khảo phía Bắc ở sân khấu ngoài trời, hay phải dời ngày tổ chức đã không còn nữa.

Đêm chung khảo phía Bắc sẽ chính thức diễn ra lúc 20 giờ ngày 22-7-2018 tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và tiếp sóng trên 13 đài truyền hình địa phương.

Sơn Thái (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...