Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Xuân phát tài"

Cập nhật: 07:51 ngày 27/12/2017
Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu “Xuân phát tài” để cùng với Hoa hậu Jennifer Phạm thực hiện vai trò người dẫn chuyện trong chương trình giải trí dành cho khán giả nhân dịp đón chào năm mới.
{keywords}

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Xuân phát tài 8" với vai trò MC cùng Hoa hậu Jennifer Phạm.

Sau 7 mùa tổ chức và đã tạo được thương hiệu nhất định, chương trình “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8” sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 20 giờ, ngày 13-1-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, với quy mô và chất lượng hoành tráng hơn.

Chương trình lần này tiếp tục thu hút sự tham gia của dàn “sao” khủng cả ở lĩnh vực sân khấu hài và ca nhạc. Những gương mặt nghệ sĩ hài danh tiếng cả hai miền Nam - Bắc như: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Vân, Trung Ruồi, Minh Tít…cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác sẽ cùng quy tụ trong chương trình.

Với chủ đề “Chờ người”, kịch bản của “Xuân phát tài 8” do những cây bút tài năng bậc nhất Việt Nam chấp bút. “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng - người gắn bó với chương trình nhiều năm qua cũng góp mặt trong chương trình với hai tiểu phẩm mang hai màu sắc khác biệt. Xen kẽ các tiểu phẩm sẽ là những ca khúc ăn khách nhất hiện nay với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi. Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu “Xuân phát tài” có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò MC dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm, đưa khán giả đến với những sắc thái của tình yêu đôi lứa, tình cảm thú vị trong sâu thẳm mỗi người dịp Tết đến, Xuân về.

Chương trình năm nay cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Với sự hợp tác ăn ý của hai cha con nhà báo nổi tiếng Lại Văn Sâm - Lại Bắc Hải Đăng, “Xuân phát tài 8” được kỳ vọng sẽ là chương trình hoành tráng, chất lượng nhất từ trước đến nay.

Theo Thiên Long/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...