Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

5 nhạc sĩ được tôn vinh trong chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội” lần thứ 10

Cập nhật: 14:02 ngày 26/09/2017
Ngày 7-10 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội”. Trong lần tổ chức thứ 10, chương trình sẽ tôn vinh 5 nhạc sĩ có những đóng góp quan trọng cho âm nhạc nước nhà gồm: Nguyễn Đình Bảng, Đinh Quang Hợp, Đức Minh, Lê Tịnh và Cát Vận.
{keywords}
Ảnh minh họa.

Chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội” do Hội Âm nhạc Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh những tác phẩm có giá trị của các nhạc sĩ có nhiều cống hiến cho công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước, được công chúng ghi nhận, được Nhà nước trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về Văn học, nghệ thuật.

Chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội” lần thứ 10 sẽ giới thiệu đến khán giả 20 tác phẩm, ca khúc về tình yêu Hà Nội, về quê hương đất nước gắn liền với tên tuổi của 5 nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, Đinh Quang Hợp, Đức Minh, Lê Tịnh và Cát Vận.

Chương trình do nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh chỉ đạo, nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn làm Tổng đạo diễn, các nhạc sĩ phối khí là Xuân Phương, Mai Kiên, Đỗ Bảo, Đức Nghĩa, Đức Tân và Xuân Dũng. Mỗi nhạc sĩ được khắc họa chân dung qua 3 ca khúc và các phóng sự, góp phần tái hiện một phần con đường âm nhạc và tình yêu Hà Nội của họ.

“Tình yêu Hà Nội” lần thứ 10 có sự tham gia của các nghệ sĩ: Đăng Dương, Phương Thảo, Lan Anh, Vũ Thắng Lợi, Ngọc Anh, Thanh Bình, Tố Loan, Bảo Ngọc, Viết Danh, nghệ sĩ piano Minh Tú, dàn hợp xướng Hanoi Harmony, ban nhạc Đồng đội...

Theo Báo điện tử ĐCSVN


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...