Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Không trình diễn áo tắm tại "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017"

Cập nhật: 09:54 ngày 22/08/2017
Điểm rất đặc biệt của cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017” là trong suốt cuộc thi sẽ không có phần thi trình diễn áo tắm, mà chỉ có thi trang phục áo dài, dạ hội, thi tài năng và ứng xử.
{keywords}

Hình ảnh trong đêm chung kết Hoa khôi sinh viên năm 2016.

Sau 4 lần tổ chức thành công, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” đến năm nay đã được nâng lên thành cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam”. Chiều 21-8, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTN VN) và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (SVVN) đã chính thức phát động cuộc thi này.

Chủ đề cuộc thi năm nay là “Vẻ đẹp của sự thông minh” nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động. Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017 cũng là cuộc thi nhan sắc hiếm hoi ở Việt Nam không có phần thi trình diễn áo tắm.

Theo ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, mục đích của cuộc thi là góp phần nâng cao nhận thức về đức-trí-thể-mỹ của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung. Cuộc thi cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Thí sinh tham gia cuộc thi phải chưa từng kết hôn, chưa sinh con; chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính; có đủ sức khỏe tham gia cuộc thi. Về vấn đề thí sinh sống thử có được tham gia cuộc thi hay không, ông Nguyễn Phi Long khẳng định sống thử, sống như vợ chồng mà chưa kết hôn là việc bình thường nhưng Ban tổ chức không khuyến khích những nữ sinh này đăng ký dự thi.

Cuộc thi có tổng trị giá 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi SVVN 2017 sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.

Theo Bích Hà/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...