Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Văn bản, chỉ đạo điều hành
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xây dựng 1-2 phường, xã lành mạnh không có tệ nạn mại dâm

(BGĐT)- Đó là mục tiêu trong năm 2018 được Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của TP Bắc Giang vừa đưa ra.
{keywords}

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo đó, từ nay đến hết năm 2018, TP Bắc Giang phấn đấu 50% phường, xã tổ chức ít nhất một hình thức tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn mại dâm; thực hiện lồng ghép nhiệm vụ phòng, chống mại dâm với các chương trình giảm nghèo, dạy nghề cho lao động nông thôn, phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tội phạm mua bán người; triển khai thí điểm mô hình bảo vệ quyền của người lao động; giảm tác hại về HIV/AIDS và tình trạng bạo lực gia đình...


TP Bắc Giang cũng tập trung giải quyết triệt để tệ nạn mại dâm tại các địa bàn trọng điểm, khu vực giáp ranh; nghiêm khắc xử lý người mua dâm, người lợi dụng chức vụ, quyền hạn để thực hiện các hoạt động liên quan đến mại dâm. Khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân đối với các hoạt động phòng, chống mại dâm; đặc biệt là công tác đào tạo nghề, tạo việc làm và hỗ trợ tái hòa nhập cho người bán dâm./.

Nam Bình

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...