Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phường Đa Mai tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn

Cập nhật: 14:24 ngày 18/10/2019
(BGĐT)- UBND phường Đa Mai vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn cho 2 cặp đôi trên địa bàn phường. 
{keywords}

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thái, Bí thư Đảng ủy phường trao đăng ký kết hôn và quà chúc mừng cho 2 cặp đôi.

Tại buổi lễ, lãnh đạo phường đã phổ biến tới các cặp đôi cùng gia đình những quy định mới của TP về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới… 

Sau khi nghe phổ biến, trước sự chứng kiến của các đại biểu có mặt tại buổi lễ và cán bộ tư pháp phường, 2 cặp đôi đã lần lượt ký các cam kết vào giấy chứng nhận kết hôn và thực hiện đúng các quy định đã được nêu về bảo đảm những quy định chung về việc cưới như dựng khung rạp, số mâm cỗ, lượng khách mời hay quy định về sử dụng âm thanh trong đám cưới…

Tại đây lãnh đạo địa phương đã trao giấy chứng nhận kết hôn, thư chúc mừng của phường và các phần quà cho các cặp đôi cô dâu, chú rể. 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo phường đã chúc mừng ngày vui của các gia đình đồng thời đề nghị các cặp đôi và gia đình sẽ thực hiện đúng cam kết, làm tấm gương đi đầu tại địa phương trong việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới tại địa phương. 

Đáp lại, đại diện gia đình các cặp đôi cũng hứa sẽ nghiêm túc thực hiện những quy định như đã ký trong cam kết, qua đó tổ chức 1 đám cưới văn minh, an toàn và tiết kiệm trong thời gian tới.

Phường Đa Mai và Trần Phú vô địch giải đua thuyền TP Bắc Giang
(BGĐT) - Sáng 6-10, tại khu vực đền Bảo Nương, Ngọc Nương thuộc phường Đa Mai, hàng trăm người dân đã đến xem và cổ vũ giải đua thuyền TP Bắc Giang lần thứ 4 do UBND TP Bắc Giang tổ chức.
Phường Đa Mai đa dạng sản phẩm làng nghề
(BGĐT) - Nằm bên dòng sông Thương, người dân phường Đa Mai (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có món ăn nổi tiếng lưu truyền từ hơn 400 năm, được nhiều người ưa thích. Mới đây, người dân làng nghề truyền thống còn cho ra đời sản phẩm bún khô nhằm mở rộng thị trường và hướng tới xuất khẩu.
Đảng bộ phường Đa Mai gương mẫu học tập và làm theo gương Bác
(BGĐT)- Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về việc “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ phường Đa Mai đã xây dựng cụ thể hóa việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện các nội dung chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương. Sau 3 năm thực hiện, Đảng bộ phường Đa Mai đã hoàn thành những mục tiêu đề ra, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Dương Hồng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...