Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ký cam kết chấp hành về tải trọng xe đối với phương tiện vận tải tham gia giao thông

Cập nhật: 21:31 ngày 13/01/2018
(BGĐT)- Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Bắc Giang vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền và ký cam kết chấp hành các quy định về tải trọng, kích thước, xếp hàng hóa cho phép đối với phương tiện vận tải tham gia giao thông. 
{keywords}

Đại diện các doanh nghiệp vận tải ký cam kết chấp hành về tải trọng xe khi tham gia giao thông.

Dự hội nghị có lãnh đạo Công an TP; đại điện cho các nhà thầu xây dựng, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn thành phố; cùng sự có mặt của trên 40 chủ phương tiện, lái xe, cá nhân kinh doanh vận tải trên địa bàn.

Những năm gần đây, TP Bắc Giang có tốc độ đô thị hóa khá nhanh, nhiều khu dân cư mới được hình thành. Chính vì vậy, hoạt động của các phương tiện vận chuyển đất đá, vật liệu xây dựng đã gây ảnh hưởng đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn. Tại hội nghị, đại diện các nhà thầu xây dựng, đơn vị kinh doanh vận tải đã ký cam kết chấp hành các quy định về tải trọng, kích thước, xếp hàng hóa cho phép đối với phương tiện vận tải tham gia giao thông. 

Sau khi tổ chức ký cam kết, đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố còn tuyên truyền tới các doanh nghiệp vận tải và lái xe những quy định cụ thể về tải trọng, kích thước và trọng lượng xếp hàng hóa cho phép đối với các phương tiện vận tải. Qua đây, góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải hàng hóa đối với các đơn vị kinh doanh vận tải và các chủ phương tiện vận tải tham gia giao thông./.

Lại Thủy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...