Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rộn ràng vui đón Giáng sinh

Cập nhật: 08:03 ngày 25/12/2017
(BGĐT) - Đêm 24-12, hòa chung không khí đón Noel, dù rét đậm song dòng người vẫn nườm nượp đổ về các nhà thờ và nhiều điểm vui chơi trên địa bàn huyện Lục Nam, Hiệp Hòa, TP Bắc Giang… 

{keywords}

Không khí Giáng sinh tại Quảng trường 3-2 (TP Bắc Giang).

Không chỉ đồng bào Công giáo đang chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc mà dịp này, không phân biệt tôn giáo, mọi người cùng hòa mình vào lễ hội và ước nguyện một năm mới tốt lành. 

Ở TP Bắc Giang, các tuyến phố ở khu vực Nhà thờ Bắc Giang được trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng, cửa hiệu cũng mở đợt khuyến mãi, giảm giá tri ân khách hàng. Quà lưu niệm được coi là mặt hàng bán chạy nhất dịp này vì ai cũng muốn dành tặng người thân yêu vật kỷ niệm thật ý nghĩa và ấm áp. Dịch vụ ông già Noel tặng quà thu hút đông đảo phụ huynh và nhiều bạn trẻ đăng ký chuyển quà cho các em nhỏ, người thân. 

Đặc biệt, tại Quảng trường 3-2, Giáng sinh năm nay, Trung tâm Văn hóa- Thể thao TP lắp đặt cây thông Noel cao 15 m, đường kính 7m từ nguồn ngân sách TP tạo điểm nhấn của không gian đô thị. Cây thông được trang trí lộng lẫy, thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, chia sẻ niềm vui đón chào lễ Giáng sinh, cùng ước nguyện một năm mới an lành, hạnh phúc. Tại đây cũng diễn ra chương trình "Giáng sinh an lành" được Thành Đoàn Bắc Giang tổ chức với nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật hấp dẫn do đoàn viên thanh niên các phường, xã cùng đội văn nghệ Trường THPT Thái Thuận, Câu lạc bộ Mai Xanh, Guitar Plus Bắc Giang biểu diễn. Các bạn trẻ còn được tham gia trò chơi tập thể và nhận nhiều phần quà ý nghĩa. 

{keywords}

Không khí Giáng sinh tại Nhà thờ Bắc Giang.

Trong khi đó tại nhiều tuyến phố chính, các lực lượng chức năng có mặt giữ gìn an ninh trật tự, tạo điều kiện cho người dân vui chơi an toàn. Chị Nguyễn Thị Hà, đường Nguyễn Cao, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) phấn khởi cho biết: Dù không theo đạo nhưng năm nào tôi cũng cùng người thân đi hưởng không khí Giáng sinh, chia sẻ niềm vui với mọi người. Năm nay, không khí Noel dường như rộn ràng hơn mọi năm, TP được trang hoàng lộng lẫy, ấn tượng làm cho mọi người thấy vui tươi, phấn khởi và tin tưởng vào một năm mới hạnh phúc và may mắn đến với mọi người, mọi nhà.  

Nhóm PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...