Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những điểm du lịch thích hợp cho kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 21:36 ngày 22/04/2019
(BGĐT) - Dịp nghỉ lễ kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30-4 và Quốc tế lao động 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày liên tục. Đây là thời điểm thích hợp cho nhiều gia đình tổ chức đi tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu chưa lựa chọn được điểm đến thì những gợi ý dưới đây có thể giúp gia đình bạn có kỳ nghỉ lý thú.
{keywords}

1- Hạ Long: Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn bởi ngoài thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long cùng với hệ thống các hang động, bạn còn được trải nghiệm những hoạt động như ngủ đêm trên du thuyền, chèo kayak, tham quan những điểm đến linh thiêng như Yên Tử, chùa Ba Vàng và không thể cưỡng lại với những món ăn làm mê hoặc lòng người như chả mực, hàu nướng, sá sùng…

{keywords}

Điều đặc biệt khiến Hạ Long trở thành điểm đến được săn đón nhất năm nay là bởi đêm hội Carnaval Hạ Long 2019 tràn ngập màu sắc diễn ra vào 20 giờ 00 ngày 27-4-2019, tại quảng trường Sun Carnival Plaza (cạnh Hạ Long Park). Carnaval Hạ Long 2019 là điểm hẹn lý tưởng của những người yêu biển và nghệ thuật ấn tượng.

{keywords}

2. Chinh phục “nóc nhà Việt Nam”: Sa Pa - một thị trấn nhỏ nằm nép mình bên dãy núi Hoàng Liên Sơn mang vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay làn sương mù mờ ảo. Nét đẹp ấy khiến ta say lòng khi đặt chân đến. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị với núi Hàm Rồng, bản Cát Cát và đỉnh Fansipan hùng vĩ.

{keywords}

Ấn tượng hơn là khi màn đêm buông xuống mỗi tối thứ 7, phiên chợ tình Sa Pa sẽ diễn ra bên điệu múa khèn của những chàng trai, nét thẹn thùng của những thiếu nữ sẽ để lại trong du khách những dư âm khó quên về một kỳ nghỉ Lễ thật nhẹ nhàng, thư thái.

{keywords}

3. Vườn Vua Resort & Villass: Vườn Vua Resort cách Hà Nội 90km chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng mang đến cho các bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cảnh sắc thiên nhiên yên bình, xanh mát. Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp đến với Vườn Vua Resort, du khách còn có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ giải trí như trượt cỏ, bể bơi khoáng nóng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và spa thư giãn…

{keywords}

Ngoài ra, Vườn Vua Resort đang được đánh giá là một trong những điểm đáng đến nhất kỳ nghỉ lễ 30-4 là bởi giai đoạn này, các hồ sen xung quanh resort bắt đầu nở rộ, hương thơm man mác ngọt ngào đồng quê ấy mang lại cảm giác thư giãn và sự nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách.

{keywords}

4. Mộc Châu-Sơn La: Không gian văn hóa Tây Bắc vừa dân dã vừa đặc sắc cùng những con đường uốn cong mềm mại. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn của rừng núi, cảnh vật thanh bình với những nương ngô hay ruộng bậc thang. Những nương chè hay những ngọn núi trùng trùng điệp điệp rất phù hợp với người ưa khám phá và chán ghét cuộc sống ồn ào ở thành phố.

{keywords}

Mộc Châu đầu tháng 5 tiết trời mát mẻ, không khí thoáng đãng và dễ chịu. Quá lý tưởng khi đến thăm những vườn mận chín, trải nghiệm những điều tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu.

{keywords}

5. Flamingo Đại Lải: Không gian rộng lớn với hàng chục trò chơi vận động, biểu diễn xiếc ảo thuật vui nhộn, đại tiệc Buffet do GK MasterChef Nhí - Alain Nguyễn chuẩn bị... là những điều hấp dẫn khiến các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ vô cùng hào hứng.

{keywords}

Năm nay, Flamingo Đại Lải Resort chào mừng kỳ nghỉ lễ với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí bổ ích và thú vị trong 3 ngày từ 29-4 đến 1-5. Đây là cơ hội để bạn dành cho mình và gia đình khoảng thời gian thư giãn trọn vẹn, cùng người thân thỏa thích khám phá và vui chơi thoải mái, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

6 điểm đến lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ
Vào những ngày nghỉ cuối tuần hoặc nghỉ lễ trong năm, đi du lịch ở những nơi không quá xa là lựa chọn của nhiều người. Chúng tôi xin giới thiệu 6 điểm đến dưới đây để các bạn lựa chọn, tổ chức cho gia đình mình vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.
 
Độc đáo "ruộng bậc thang" dưới lòng đất
Nhiều người biết đến và bị hút hồn bởi ruộng bậc thang ở các tỉnh miền núi phía Bắc, Tây Bắc, nhất là vào mùa lúa chín. Đây là những công trình do con người sáng tạo ra trong quá trình lao động sản xuất. Thế nhưng dưới lòng đất cũng có không ít những thửa "ruộng bậc thang" được tạo hóa "đẽo gọt" cả triệu năm với vẻ đẹp độc đáo.
 
15 địa điểm đẹp hút hồn không dành cho du khách yếu tim
Trên thế giới có không ít phong cảnh hút hồn du khách. 15 địa điểm dưới đây như chốn thần tiên, nhưng không dành cho những người yếu tim bởi khi đến đây du khách phải mạo hiểm một chút mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nó.
 
Vẻ đẹp Việt Nam qua ảnh trên báo nước ngoài
Tờ Dailymail nhận định, phải có lý do nào thì 15 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2018. Và câu trả lời qua loạt ảnh sau:
 
Về vùng đất thiêng
(BGĐT) - Khu vực phía Tây Yên Tử gồm hệ thống các di tích lịch sử văn hoá, danh thắng trải dài từ Sơn Động dọc theo sông Lục Nam xuống đến Yên Dũng. Nhằm quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc, nổi bật về tiềm năng du lịch Bắc Giang, đặc biệt là không gian văn hóa - Phật giáo Trúc Lâm vùng Tây Yên Tử đến với du khách trong và ngoài nước, UBND tỉnh tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2019 với chủ đề “Khám phá vùng đất thiêng Tây Yên Tử”.
 
Huy Nam-Minh Tiến (tổng hợp)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...