Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Toàn cảnh đám cưới Hoàng gia Anh

Cập nhật: 20:56 ngày 19/05/2018
Đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Makle diễn ra tại lâu đài Windsor, nơi cặp đôi Hoàng gia trao cho nhau những chiếc nhẫn quý giá là món quà của Nữ hoàng Anh.
{keywords}

Đám đông lên tới 100.000 người xếp hàng hai bên đường phía ngoài lâu đài Windsor hôm 19-5. Tâm điểm chú ý của nước Anh hôm nay là lễ cưới giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle.

{keywords}

Khoảng 11 giờ 40 phút, Hoàng tử Harry trong bộ quân phục của kỵ binh hoàng gia Anh đã có mặt tại lâu đài Windsor. Đi cùng Hoàng tử Harry là người anh trai, đồng thời là người bạn thân, Hoàng tử William hiện mang tước hiệu Công tước xứ Cambridge.

{keywords}

Cô dâu Meghan Makle di chuyển tới thánh đường trên xe ôtô. Đi cùng Meghan là người mẹ Doria Ragland.

{keywords}

Người dân chào đón hai bên đường khi chiếc xe đưa Meghan trên đường tới lâu đài Windsor trong sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng an ninh.

{keywords}

Nữ hoàng Anh Elizabeth có mặt tại lễ đường St. George lúc 11 giờ 55 phút. Đi cùng nữ hoàng là phu quân, Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tế Philip.

{keywords}

Meghan Markle bước vào lễ đường St. George cùng với các phù dâu, phù rể nhí. Có 6 phù dâu và 2 phù rể đi cùng Meghan, tất cả đều do vợ chồng Hoàng tử William tuyển chọn

{keywords}

Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle tươi cười khi ở bên nhau. Trước đó, Hoàng tử Harry có nhiều biểu cảm mà báo chí Anh miêu tả là "lo lắng".

{keywords}

Cặp đôi hoàng gia đứng trước Đức Tổng giám mục Nhà thờ Anh giáo để nghe lời răn dạy và chúc phúc

{keywords}

Cô dâu Meghan Makle hạnh phúc trong đám cưới.

{keywords}

Mẹ của cô dâu, bà Doria Ragland, khóc khi con gái bước lên lên bục làm lễ.

{keywords}

Các thành viên hoàng gia Anh khác có mặt tại lễ thành hôn, gồm Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall, Nữ công tước xứ Cambridge, Hoàng tử Andrew, Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie

{keywords}

Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan trao lời ước nguyện trước sự chứng kiến của 800 khách mời, gồm các thành viên hoàng gia, một số quan chức chính phủ, các ngôi sao giải trí và bạn bè thân hữu.

{keywords}

Cặp đôi trao cho nhau nhẫn cưới trong hạnh phúc. Nhẫn của Meghan làm từ vàng xứ Wales, loại vàng nổi tiếng bởi sự tinh khiết, là một món quà từ Nữ hoàng Elizabeth. Nhẫn của Hoàng tử Harry làm từ bạch kim. Nữ diễn viên Meghan Markle chính thức trở thành một thành viên của gia đình Hoàng gia Anh

{keywords}

Hoàng tử Harry và Meghan, nay đã là Nữ công tước xứ Sussex, trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc sau khi bước ra khỏi lễ đường St. George.

Huy Nam-Minh Tiến (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...