Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chị em nhà Korda cạnh tranh danh hiệu trên LPGA Tour

Cập nhật: 07:49 ngày 21/01/2022
Cô chị Jessica Korda vừa tuyên bố cô sẽ cạnh tranh đến cùng với cô em Nelly Korda tại Tournament of Champions, chuẩn bị diễn ra tại Florida (Mỹ).

Giải đấu này bắt đầu vào rạng sáng nay (21/1, theo giờ Việt Nam), với Nelly Korda là ứng cử viên số một và là golfer được yêu thích nhất.

Sở dĩ có điều này vì Nelly Korda có năm 2021 rất thành công, với danh hiệu major (tương đương với tính chất các danh hiệu Grand Slam trong môn quần vợt) đầu tiên trong sự nghiệp, cùng tấm HCV Olympic Tokyo và vị trí số một thế giới.

{keywords}

Nelly Korda (phải) và Jessica Korda cạnh tranh danh hiệu tại Tournament of Champions (Ảnh: Getty).

Mặc dù vậy, cô chị Jessica Korda nửa đùa nửa thật: "Tôi đã nói với em gái mình là cô ấy cần bảo vệ danh hiệu của mình trong tuần này. Nhưng tôi cũng cho biết tôi từng chơi tốt ở giải này lần gần nhất".

"Thế nên, với kinh nghiệm đang có được, tôi hy vọng có thể làm nên điều gì đó trong tuần này" - Jessica Korda nói thêm.

Không thành công vượt trội như cô em Nelly Korda, nhưng Jessica Korda cũng đã có 6 danh hiệu trên LPGA Tour. Đồng thời, trong bối cảnh mà đối thủ hàng đầu của Nelly Korda là Ko Jin Young (Hàn Quốc) đang chấn thương, Jessica Korda thực tế chính là đối thủ lớn nhất của Nelly Korda tại Tournament of Champions.

Giải đấu này sẽ diễn ra trên cụm sân Lake Nona Golf Course, tại Florida (Mỹ), từ rạng sáng 21/1 đến rạng sáng 24/1 (theo giờ Việt Nam).

Hai tháng qua, Jessica Korda tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để lấy chồng. Giờ, cô chị nhà Korda trở lại đầy quyết tâm.

Những điều đáng chờ đợi của làng golf thế giới trong năm 2022
Tiger Woods có thể trở lại thi đấu trên PGA Tour, nhà vô địch Olympic Xander Schauffele tạo ra bước nhảy vọt, hay cuộc chiến giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đang được chờ đợi.
Nelly Korda thêm chiến tích golf đỉnh cao
Nelly Korda hôm 3/1 trở thành golfer Mỹ giữ ngôi số một lâu nhất, khi bảng thứ bậc nữ chuyên nghiệp thế giới (Rolex Rankings) cập nhật tuần đầu năm.
Ba thay đổi lớn trong luật golf 2022
Quy định mới do R&A và USGA cùng ban hành cho đấu thủ nghiệp dư, độ dài gậy phát cùng sách tham khảo mặt green ở PGA Tour sẽ có hiệu lực từ đầu năm nay.
Theo Trọng Vũ/Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...