Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trước trận đấu quan trọng, tiền đạo Huỳnh Như được AFC khen ngợi

Cập nhật: 15:05 ngày 20/01/2022
Trang chủ của AFC đã có những dòng ca ngợi tiền đạo Huỳnh Như của đội tuyển nữ Việt Nam.


Đội tuyển Việt Nam sắp bước vào trận chiến quan trọng Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022. Ở bảng đấu này, chúng ta chung bảng với các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

Trước thềm trận ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1, trang chủ của AFC đã những dòng ca ngợi tiền đạo Huỳnh Như, trụ cột trên hàng công của đội bóng trong những năm qua.

{keywords}

Huỳnh Như được AFC đánh giá cao tài năng.

Bình luận về tài năng của Huỳnh Như, AFC viết: "Huỳnh Như đã ghi tới 50 bàn thắng cho đội nữ Việt Nam. Hiện tại, cô là đội trưởng của đội bóng này và cũng là một trong những cầu thủ nữ Việt Nam xuất sắc nhất.

Trong những năm qua, cô đã giành không ít danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB TPHCM với 7 chức vô địch quốc gia, trong đó có 3 lần vô địch liên tiếp. Đồng thời, Huỳnh Như cũng được vinh danh ở giải thưởng Vua phá lưới cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất giải ba lần.

Huỳnh Như đã bỏ lỡ giải vô địch bóng đá nữ 2014 khi giải đấu được tổ chức ở quê nhà. Tuy nhiên, sau đó, cô đã ghi những bàn thắng quan trọng để giúp đội nhà lọt vào giải đấu năm 2018 cũng như tỏa sáng giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan và vô địch giải AFF Cup nữ 2019. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội nữ Việt Nam ở giải đấu này kể từ năm 2012.

Ở vòng loại Asian 2022, Huỳnh Như tiếp tục có được những bàn thắng quan trọng để giúp đội nữ Việt Nam góp mặt ở vòng chung kết. Cầu thủ của CLB TP HCM được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trong những trận đấu tới tại vòng bảng".

{keywords}

Đội nữ Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc trong trận ra quân ở giải bóng đá nữ châu Á 2022.

Trong khi đó, AFC cũng chỉ ra rằng những cầu thủ như Ji So-yun (Hàn Quốc), Yui Hasegawa (Nhật Bản) hay Win Theingi Tun (Myanmar) là những cầu thủ đáng chú ý nhất mà đội nữ Việt Nam cần phải cẩn trọng.

Theo lịch, đội nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội nữ Hàn Quốc ở trận ra quân Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2020 vào lúc 21 giờ ngày 21/1.

Triệu tập 28 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022
Ngay sau khi Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021 chính thức khép lại, Ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã triệu tập 28 cầu thủ, chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra tại Ấn Độ.
Đội tuyển nữ Việt Nam trở về nước an toàn
Đêm qua (2/10), đội tuyển nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), kết thúc chuyến thi đấu thành công vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022, diễn ra tại Tajikistan.
Đội tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên, làm quen khí hậu tại Dushanbe
Nửa ngày nghỉ ngơi sau chuyến đi dài đã giúp các cầu thủ nữ Việt Nam tỉnh táo, hồi phục sức khỏe với tinh thần phấn chấn để sẵn sàng ra sân, tập buổi đầu làm quen điều kiện thời tiết tại thủ đô Dushanbe (Tajikistan) trong tối 18/9.
Theo H.Long/Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...