Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Huấn luyện viên Park Hang-seo vừa tiểu phẫu mắt

Cập nhật: 09:04 ngày 28/09/2020
Hình ảnh huấn luyện viên Park Hang-seo xuất hiện trên phố Hà Nội băng bó mắt khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Mới đây, huấn luyện viên Park Hang-seo xuất hiện xuất hiện tại một trung tâm mua sắm ở Hà Nội băng bó mắt khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Đi cùng ông Park có bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Choi Ju-young.

Trước đó, hôm 26/9, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn ở vòng 12 V.League 2020. Dưới mắt ông có điểm bất thường. Được biết, huấn luyện viên Park Hang-seo vừa trải qua ca phẫu thuật tắc tuyến lệ.

{keywords}

Huấn luyện viên Park hang-seo xuất hiện trên phố Hà Nội với mắt bị băng bó. 

Năm 2019, trong một buổi họp báo, ông Park đã chia sẻ rằng: "Mắt tôi bị nghẽn tuyến lệ, đáng ra phải mổ nhưng chưa có thời gian. Do nước mắt hay chảy ra nên tôi cứ phải lau nước mắt thường xuyên, mong các bạn đừng hiểu lầm. Dù thỉnh thoảng tôi cũng có thể khóc nhưng bây giờ thì không đâu nhé.

Khi tôi về Hàn Quốc người ta cứ hỏi: Sao ông khóc nhiều thế? Gặp ông Guus Hiddink thì có gì mà phải khóc. Là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia khóc nhiều không tốt đâu".

Việc bị tắc tuyến lệ khiến ông Park Hang-seo thường xuyên phải lấy khăn hoặc tay áo để lau nước mắt. Việc hệ thống dẫn lưu nước mắt bị tắc nghẽn một phần hoặc hoàn toàn, nước mắt không thoát xuống mũi như bình thường, chảy ra ngoài như khóc, gây ra triệu chứng chảy nước mắt sống, gọi là tắc tuyến lệ, gây kích thích hoặc làm cho mắt bị nhiễm trùng mạn tính.

Bắc Giang: Hơn 400 VĐV tham dự Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi
(BGĐT) - Sáng 27/9, tại TP Bắc Giang (Bắc Giang), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi (NCT) tỉnh Bắc Giang lần thứ  XXVII năm 2020. 
SLNA vô địch U17 Quốc gia
Đội bóng trẻ xứ Nghệ thắng Học viện Nutifood 3-2 trong trận chung kết giải vô địch U17 Quốc gia chiều 27/9.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...