Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân binh của TP HCM không được dự V-League

Cập nhật: 06:32 ngày 24/09/2020
Phạm Trùm Tỉnh - tiền vệ mới đến từ Khánh Hoà - sẽ phải ngồi ngoài khi V-League trở lại, do CLB TP HCM đã đủ quân số.

Theo điều lệ V-League, mỗi đội bóng được đăng ký tối đá 30 cầu thủ, trong đó có ba ngoại binh. Riêng TP HCM và Quảng Ninh - hai đội dự AFC Cup - được sở hữu bốn ngoại binh, trong đó có một ngoại binh châu Á.

{keywords}

Phạm Trùm Tỉnh (áo số 12) chỉ có thể tập chay cùng CLB TP HCM và thi đấu ở mùa giải 2021.

Mỗi CLB được thay thế tối đa ba cầu thủ ở giai đoạn giữa mùa giải. Những CLB chưa đăng ký chính thức đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở giai đoạn một sẽ được quyền bổ sung tối đa năm cầu thủ ở giai đoạn hai. Số lượng cầu thủ của CLB sau khi bổ sung tối đa là 30 cầu thủ.

Từ đầu giải, CLB TP HCM đăng ký 29 cầu thủ. Mới đây, họ cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và loại tiền vệ Tiêu Exal vì chấn thương. Họ cũng chia tay hai ngoại binh Alex Lima và Amido Balde. Theo đó, đội quân của ông Chung Hae-soung chỉ được đăng ký bổ sung 1 cầu thủ và thay thế 3 cầu thủ.

Trong giai đoạn vừa qua, CLB TP HCM mang về năm cầu thủ, gồm hai tiền đạo Ortiz và Rodriguez từ Costa Rica và ba cầu thủ nội đến từ Khánh Hoà. Vì vậy, họ chỉ đăng ký bổ sung Ortiz, Rodriguez, Đình Khương và Lâm Ti Phông. Riêng Trùm Tỉnh không được đăng ký ở mùa giải này vì đã hết suất. Anh chỉ có thể thi đấu cho đội bóng mới ở mùa giải sau.

Koeman chốt đội hình chính cho Barca
Lionel Messi và Antoine Griezmann có thể thay nhau chơi ở vị trí trung phong ảo trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.
Tuyết Dung tố trọng tài cướp bàn thắng của Hà Nam
Nguyễn Thị Tuyết Dung bức xúc vì trọng tài từ chối một bàn hợp lệ khiến Hà Nam bị Thái Nguyên cầm hoà 3-3 ở trận khai mạc giải bóng đá nữ Quốc gia chiều 22/9.
Bóng đá Việt Nam có suất vào thẳng AFC Champions League 2021
Với thứ hạng hiện tại, theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Việt Nam sẽ có một đại diện là đội vô địch V-League 2020 được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...