Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chuyển nhượng 30/3: MU sáng cửa chiêu mộ Saul Niguez

Cập nhật: 09:39 ngày 30/03/2020
Chuyển nhượng 30/3, MU sáng cửa chiêu mộ Saul Niguez, Aubameyang chỉ là phương án B của Real Madrid.

Arsenal nhắm Luka Jovic. Theo GOAL, ban lãnh đạo Arsenal đang để mắt tới Luka Jovic của Real để đề phòng trường hợp tiền đạo Aubameyang chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

MU sáng cửa chiêu mộ Saul Niguez. Phó Chủ tịch Ed Woodward tin rằng, MU có thể đạt thỏa thuận với Saul Niguez của Atletico Madrid ở mùa Hè 2020. Theo thông tin từ Express, thương vụ này có thể tiêu tốn của “Quỷ đỏ” 135 triệu bảng.

{keywords}

MU tự tin đạt thỏa thuận chiêu mộ Saul Niguez.

Arsenal sẵn sàng để Mesut Ozil ra đi miễn phí. Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2021. Theo Express, ban lãnh đạo “Pháo thủ” không ưu tiên gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil, sẵn sàng để tiền vệ người Đức ra đi miễn phí khi hết hạn hợp đồng.

Barca và Real Madrid theo đuổi Dayot Upamecano. Theo thông tin từ Daily Mail, Barca và Real Madrid đang chạy đua để giành chữ ký của Dayot Upamecano bên phía RB Leipzig. Ngoài hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha thì Bayern và Arsenal cũng theo đuổi hậu vệ 21 tuổi.

Aubameyang chỉ là phương án B của Real Madrid. Theo Express, HLV Zidane muốn đưa Aubameyang về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này thì Aubameyang chỉ là phương án B của “Kền kền trắng” sau Erling Haaland.

Bruno Fernandes: Tôi muốn gặt thành công như Ronaldo ở MU
Bản hợp đồng tháng 1 của MU thừa nhận, muốn đạt được thành công ở sân Old Trafford như Ronaldo, Nani đã làm được.
MU đưa áo số 7 cho Griezmann, De Bruyne xem rời Man City
MU sẵn sàng chi tiền, trao cho Griezmann chiếc áo số 7, Kevin de Bruyne có thể rời Man City vào hè này là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/3.
Mino Raiola nhờ Barca "giải cứu" Pogba
Mino Raiola-người đại diện của Pogba vừa chủ động liên hệ với Barca, đặt vấn đề chuyển nhượng Paul Pogba mùa hè năm nay.
HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD chống dịch Covid-19
HLV Park Hang Seo vừa trao tặng 5.000 USD ủng hộ "Quỹ phòng chống dịch Covid-19".
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...