Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Messi tỏa sáng, Barca nhọc nhằn đánh bại Leganes

Cập nhật: 08:40 ngày 24/11/2019
Messi tỏa sáng với 1 đường kiến tạo giúp Barca ngược dòng đánh bại Leganes ở trận đấu sớm vòng 14 La Liga với tỷ số 2-1.

Tối 23-11, Barca đã giành chiến thắng 2-1 trước Leganes ở trận đấu sớm vòng 14 La Liga 2019/2020. Đây là trận đấu mà Barca bị đội chủ nhà dẫn trước ở phút 12, nhưng với sự tỏa sáng của các ngôi sao, đội bóng xứ Catalan đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

{keywords}

Leganes chơi tốt và có bàn dẫn trước trong hiệp 1.

Đánh bại Leganes, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/2020 với 28 điểm, hơn Real đội xếp sau 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu này, “Kền kền trắng” sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà.

Ở chuyến làm khách trên sân Butarque, Barca được đánh giá cao hơn Leganes rất nhiều, nhưng các nhà đương kim vô địch lại nhập cuộc không tốt. Phút 12, sai lầm của hàng thủ khiến Barca bị thủng lưới trước, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Youssef En-Nesyri.

Sau khi bị thủng lưới, Barca cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội bóng xứ Catalan đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Leganes. Cũng phải nói rằng, đội chủ sân Butarque đã chơi phòng ngự phản công rất hay khiến các mũi tấn công của Barca bị vô hiệu hóa.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Ernesto Valverde để Barca chơi tấn công với tốc độ cao hơn, điều này khiến hàng thủ của Leganes chệch choạc và mắc sai lầm. Phút 53, Barca được hưởng quả phạt trực tiếp, Messi treo bóng như đặt để Suarez dứt điểm cận thành san bằng tỷ số.

{keywords}

Messi kiến tạo để Suarez ghi bàn.

Bàn gỡ hòa giúp Barca thi đấu rất tốt mặc dù vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà nhưng Barca vẫn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 79 do công của tiền vệ Vidal.

Thời gian cuối trận, Leganes dâng cao đội hình, dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ của Barca đã chơi tập trung, hóa giải hầu hết những pha lên bóng của Leganes để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Chiến thắng trước Leganes giúp Barca có bước chạy đà tốt cho trận đấu quan trọng với Dortmund ở vòng bảng Champions League 2019/2020 sắp tới. Trong khi đó, Leganes vẫn lâm vào khủng hoảng và chưa giành được điểm nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Bartomeu: "Messi sẽ chơi thêm năm năm cho Barca"
Chủ tịch Barca tự tin về việc thuyết phục thủ quân Lionel Messi chơi đến gần 40 tuổi.
Dybala giúp Juventus thắng Milan
Vào thay Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus thắng AC Milan 1-0 tại vòng 12 Serie A, tối 10-11.
Messi lập hat-trick từ đá phạt
Lionel Messi ghi ba bàn, trong đó có hai cú sút phạt trực tiếp và một penalty, giúp Barca thắng Celta Vigo 4-1 hôm 9-11. 
Sao trẻ Real lập cú đúp nhanh nhất lịch sử Champions League
Hai trong ba bàn của tiền đạo Rodrygo đến ở sáu phút đầu trận Real hạ Galatasaray 6-0, hôm 6-11.
Barca chia điểm với Slavia tại Nou Camp
Barca một lần nữa tự làm khó bản thân khi để Slavia cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ tư bảng F Champions League hôm 5-11.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...