Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

M.U ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục tại Old Trafford

Cập nhật: 08:50 ngày 07/10/2018
Manchester United đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle United ngay tại Old Trafford ở vòng 8 Premier League.

Chiến thắng trước Newcastle không chỉ giúp Manchester United chấm dứt chuỗi trận thất vọng mà còn giúp cho chiếc ghế của Jose Mourinho bớt lung lay hơn sau khi có thông tin ông sẽ bị sa thải sau trận đấu này.

{keywords}

Manchester United thắng trận đầy kịch tính.

Manchester United hiện tại đã có được 13 điểm, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã có khởi đầu vô cùng tệ hại khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu của hiệp 1 bởi các pha lập công của Kenedy và Yoshinori Muto.

{keywords}

Newcastle trở thành đội đầu tiên ghi 2 bàn vào lưới Quỷ đỏ ở Old Trafford trong vòng 10 phút.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Manchester United nhận tới 2 bàn thua ngay trên sân nhà ở một trận đấu tại Premier League trong chỉ 10 phút đầu trận.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã thăng hoa trong hiệp 2 để làm nên màn ngược dòng ngoạn mục.

{keywords}

Jose Mourinho hưng phấn sau khi các học trò ghi bàn.

Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez đã thay nhau lập công để giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2 sau chuỗi trận thất vọng.

Mourinho bất lực, MU thảm bại trước West Ham
Manchester United thua tan nát trước West Ham trong trận đấu diễn ra vào tối qua (29-9), trận đấu mà Paul Pogba chơi mờ nhạt, còn Jose Mourinho gần như không có phương án để giúp Quỷ đỏ vượt khó trước đối thủ.
 
Thi đấu 10 người, MU "gục ngã" trước Derby County trên chấm luân lưu
Rạng sáng nay (26-9) theo giờ Việt Nam, thi đấu thiếu người từ phút 67, MU đã phải dừng chân ở League Cup 2018 khi để thua Derby County trên chấm luân lưu với tổng tỷ số 10-9.
 
Video clip bàn thắng M.U 1-1 Wolves
Tối 22-9 theo giờ Việt Nam, Man Utd tuy có bàn dẫn trước nhưng lại không thể thừa thắng xông lên, để Wolves gỡ hòa 1-1 đầu hiệp 2 và không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách trong thời gian còn lại.
 

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...