Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tottenham 2-4 Barca: Messi lập cú đúp sau 2 lần sút trúng cột

Cập nhật: 07:41 ngày 04/10/2018
Sáng 4-10 (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi rực sáng với cú đúp và tham gia vào 2 bàn khác giúp Barca có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước chủ nhà Tottenham, ở bảng B Champions League.

Người hâm mộ vừa được thưởng thức bữa tiệc bóng đá mãn nhãn trên SVĐ Wembley. Tottenham và Barcelona cống hiến cho người hâm mộ 90 phút nghẹt thở với 6 bàn thắng được ghi.

Bị đánh giá thấp hơn so với nhà ĐKVĐ La Liga nhưng với lợi thế sân nhà, Tottenham không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cách nhập cuộc cởi mở của "Gà trống" khiến họ để thủng lưới ngay ở giây thứ 92 sau sai lầm của đội trưởng Hugo Lloris. Thủ môn người Pháp có pha ra vào không hợp lý tạo cơ hội cho Philippe Coutinho dứt điểm vào khung thành bỏ trống đưa Barca vượt lên dẫn trước.

{keywords}

Coutinho ghi bàn khi bóng mới lăn được 92 giây.

Thế trận giằng co được duy trì trong những phút tiếp theo nhưng Barcelona một lần nữa được ăn mừng bàn thắng ở phút 28 sau khoảnh khắc thiên tài của Ivan Rakitic. Cú volley tung lưới Lloris của tiền vệ người Croatia sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay.

Nỗ lực tấn công của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số của Harry Kane ở phút 52. Tuy nhiên, hy vọng của CĐV Tottenham vừa mới thắp lên đã bị Messi dập tắt bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 56. Trước đó, siêu sao người Argentina đã 2 lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng mười mươi.

Khoảng thời gian giữa hiệp hai, Tottenham đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Barca. Phút 66, Lamela tung cú sút từ ngoài vùng cấm, bóng chạm người trung vệ Lenglet đổi hướng làm bó tay thủ thành Stegen. Tỷ số rút ngắn còn 2-3 cho đại diện Premier League.

{keywords}

Messi tiếp tục gây ấn tượng mạnh mỗi khi đối đầu với các CLB Anh.

Trong khi hàng công thi đấu nỗ lực, các cầu thủ phòng ngự của Tottenham lại liên tục khiến CĐV lo lắng. Phút 90, Messi tiễn người hâm mộ đội nhà ra về bằng pha làm bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Barcelona. Cả 2 bàn thắng của "El Pulga" đều do đồng đội Jordi Alba kiến tạo.

Ở trận đấu cùng giờ, Inter cũng xuất sắc ngược dòng hạ PSV trên sân khách, qua đó cùng Barca chia nhau 2 vị trí Nhì và Nhất bảng với cùng 6 điểm (Barca có hiệu số tốt hơn).

{keywords}

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Davinson, Davies; Wanyama (Dier 57'), Winks; Lucas, Lamela (Llorente 79'), Son (Sissoko 66'); Harry Kane.

Bàn thắng: Harry Kane 52', Lamela 66'.

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba; Rakitic, Busquets (Vermaelen 90'+1), Arthur (Vidal 87'); Messi, Suarez, Coutinho (Rafinha 83').

Bàn thắng: Coutinho 2', Rakitic 28', Messi 56', 90'.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...