Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Morata đá hỏng luân lưu, Arsenal giành Siêu Cup Anh

Cập nhật: 09:54 ngày 07/08/2017
Tân binh của Chelsea sút ra ngoài, góp phần vào thất bại 1-4 của đội nhà trong loạt luân lưu. Trước đó hai đội hòa 1-1 ở hai hiệp đấu chính trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, 7-8.
{keywords}

Arsenal nâng Cup vô địch. Ảnh: Reuters.

Chelsea có lợi thế từ bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp hai của Victor Moses, nhưng 10 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, Pedro nhận thẻ đỏ trực tiếp vì xoạc bóng từ phía sau với Mohamed Elneny. Ngay pha đá phạt sau tình huống phạm lỗi đó, Granit Xhaka treo bổng để trung vệ tân binh Sead Kolasinac gỡ hòa cho Arsenal.

Trận đấu không diễn ra hiệp phụ, mà bước ngay vào loạt luân lưu. Loạt đá này diễn ra theo thể thức mới ABBA. Chelsea đá trước một lượt rồi Arsenal đá hai lượt, sau đó lại đến Chelsea đá hai lượt. Tất cả 4 cầu thủ của Arsenal gồm Theo Walcott, Nacho Monreal, Alex Oxlade-Chamberlain và Olivier Giroud đều thực hiện thành công. Trong khi đó, ở lượt sút thứ hai của Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đá lên trời. Ngay sau đó, đến lượt Alvaro Morata đá chệch cột.

Siêu Cup Anh là danh hiệu thứ ba Arsenal giành được hè này sau hai chức vô địch giải giao hữu ICC tại Trung Quốc và Cup Emirates trên sân nhà. Đây hứa hẹn là bước chuẩn bị tâm lý tốt cho đội bóng của Wenger trước mùa giải mới. 

Theo VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...