Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

177 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 10:58 ngày 06/03/2018
(BGĐT) - Sáng 6-3, tại sân vận động trung tâm huyện, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2018.
{keywords}

Người thân đến động viên tân binh trước giờ lên đường.

Đến dự, động viên 177 thanh niên của huyện lên đường nhập ngũ, trong đó có 18 thanh niên đi nghĩa vụ công an nhân dân có đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Sơn Động cùng hàng nghìn người dân địa phương. Là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số, trình độ dân trí không đồng đều, ngay sau khi có chỉ tiêu giao quân, Hội đồng NVQS huyện đã làm tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm chặt chẽ, đúng đối tượng, công khai, công bằng. Trong số thanh niên nhập ngũ đợt này của huyện có 83% đạt sức khỏe loại 1 và 2 (cao nhất tỉnh); 64,1% thanh niên có trình độ THPT; gần 68% tân binh là người dân tộc thiểu số... Đợt này, thanh niên của huyện được giao về các đầu mối: Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 (Quân khu 1); Trường bắn Quốc gia khu vực 1; Lữ đoàn 113 (Binh chủng Đặc công) và Bộ Công an.
{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái tặng hoa, quà cho tân binh.

Tại Lễ giao nhận quân, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu đã tặng hoa, động viên, căn dặn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
{keywords}

Tạm biệt quê hương, thanh niên huyện Sơn Động lên đường thực hiện nghĩa vụ.

Thay mặt thanh niên của huyện lên đường nhập ngũ đợt này, em Nông Văn Tuyến, khu 5, thị trấn An Châu hứa nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, không ngại khó, không ngại khổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời gửi lời cảm ơn cấp ủy, chính quyền các cấp đã quan tâm thăm hỏi, động viên các tân binh trước khi lên đường nhận nhiệm vụ.

Sỹ Quyết

Chia sẻ:
Chủ đề:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...