Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thăm, chúc Tết các đơn vị và người cao tuổi tiêu biểu

Cập nhật: 16:09 ngày 29/01/2018
(BGĐT) – Sáng 29-1, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sơn Động (Bắc Giang) cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Công ty TNHH một thành viên 45, Công ty Nhiệt điện Sơn Động, Đồn Công an Thanh Sơn và tặng quà người cao tuổi tiêu biểu tại xã Tuấn Đạo và Thanh Luận. 
{keywords}

Đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sơn Động thăm, tặng quà Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên 45.

Tại các nơi đến thăm, qua nắm bắt tình hình, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng ghi nhận những kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong năm qua, đồng thời cho rằng, các công ty đã góp phần làm tăng giá trị sản xuất công nghiệp, tăng thu ngân sách cho tỉnh, huyện, trở thành những đơn vị có vai trò lớn trong phát triển kinh tế, tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí chúc tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị dồi dào sức khỏe, đoàn kết; đổi mới, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, bảo đảm an ninh trật tự.  

Cùng ngày, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng cùng đoàn công tác thăm, trao thiếp mừng thọ, tặng quà Tết của Chủ tịch nước và của huyện cho hai cụ 100 tuổi tiêu biểu ở xã Tuấn Đạo và Thanh Luận.

Xuân Thỏa

Chia sẻ:
Chủ đề:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...