Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai máy bay hải quân Mỹ đâm nhau ở Nhật, 7 binh sĩ mất tích

Cập nhật: 09:05 ngày 06/12/2018
Hai máy bay của Thuỷ quân lục chiến Mỹ va chạm ngoài khơi Nhật Bản trong lúc tiếp nhiên liệu khiến máy bay bị rơi.

Tờ Independent cho hay các máy bay tìm kiếm cứu hộ của Nhật Bản đã phản ứng ngay lập tức với vụ việc.

Sự cố liên quan đến chiếc chiến đấu cơ F/A-18 do McDonnel Douglass sản xuất và chiếc KC-130 - máy bay tiếp liệu cánh quạt của Lockheed Martin.

{keywords}

Một chiếc F/A-18.

“Các hoạt động tìm kiếm cứu nạn máy bay Thuỷ quân lục chiến Mỹ đang được tiếp tục sau vụ va chạm ngoài khơi bờ biển Nhật Bản vào khoảng 2 giờ sáng ngày 6-12” - thông cáo báo chí của Thuỷ quân lục chiến Mỹ cho biết.

“Chiếc máy bay bị rơi cất cánh từ sân bay Iwakuni của Thuỷ quân lục chiến để thực hiện lịch trình huấn luyện theo kế hoạch. Máy bay cứu hộ và cứu nạn Nhật Bản ngay lập tức đến hỗ trợ” - theo thông cáo.

ABC News cho biết, tổng cộng 7 người được cho là có mặt trên 2 máy bay. Hiện chưa rõ số phận của cả 2 máy bay và những người này.

Hồi tháng Ba năm nay, 2 binh sĩ hải quân Mỹ đã tử nạn khi một chiếc F/A-18 Hornet rơi ở ngoài khơi bờ biển Key West, Florida.

Máy bay Vietjet rơi 2 bánh khi hạ cánh, 200 khách tiếp đất bằng phao trượt
Máy bay Vietjet Air trục trặc kỹ thuật khi hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột đã bị rơi lốp. Sự cố khiến sân bay phải đóng cửa và tạm ngưng khai thác các chuyến bay.
 
Hành khách chen lấn tìm lối thoát khỏi máy bay Vietjet rơi bánh
Nghe phi hành đoàn thông báo bỏ lại hành lý để rời máy bay, hơn 200 hành khách đã chen nhau tìm lối thoát hiểm, ra ngoài bằng phao trượt.
 
Cục Hàng không Việt Nam lên tiếng về sự cố hạ cánh khẩn cấp của máy bay Vietjet
Liên quan đến sự cố sau khi hạ cánh tại Buôn Ma Thuột của máy bay Vietjet Air, Cục Hàng không Việt Nam vừa có thông tin chính thức.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...