Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Xảy ra án mạng, nghi chồng dùng hung khí sát hại vợ

Cập nhật: 11:39 ngày 18/10/2021
(BGĐT) - Tối 17/10, tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng. 
{keywords}

Ông Nguyễn Quốc Yên (Ảnh Công an tỉnh).

Cụ thể, ông Nguyễn Quốc Yên (SN 1958) và bà Ngô Thị H. (SN 1956) cư trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý (Hiệp Hòa) xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. 

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, khoảng 20 giờ tối cùng ngày, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu của bà H, nghĩ hai vợ chồng cãi nhau, xô xát như những lần trước nên gọi cho con trai đến. Người con đến sân gặp bố đi ra, hỏi thì ông Yên lảng đi và vượt tường trốn chạy. Khi vào nhà, soi đèn pin thấy bà H đã tử vong, trên người có nhiều vết thương gây ra bởi hung khí sắc nhọn. 

Hiện nay, gia đình đưa thi thể bà H về quê tại thôn Cầu Trang cùng xã. Vợ chồng ông bà có 3 người con chung gồm một con gái, 2 con trai. Cả ba đều đã có gia đình. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Bắc Lý kịp thời bảo vệ hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đảng ủy, UBND xã Bắc Lý cùng các ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. 

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ. 

PV

Chân dung giang hồ Thịnh "mắt ma": Bí ẩn chiếc ô tô cháy rụi giữa triền đê
Giữa triền đê xanh bao la, một chiếc xe ô tô cháy rụi, bốc mùi khét đặc. Khi tỏa đi khắp nơi truy tìm chủ nhân, các trinh sát không thể ngờ đang phải đối mặt với một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm...
Băng qua đại dịch Covid-19, những ngành nghề nào đang "hốt bạc"?
Số liệu thống kê từ Bảng xếp hạng PROFIT500 đối với 339 doanh nghiệp niêm yết có đến 53,1% doanh nghiệp vẫn giữ vững được đà tăng trưởng lợi nhuận từ năm 2019 - 2020 và 6 tháng đầu năm nay.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chính sách phòng, chống dịch phải thống nhất toàn quốc
Sáng 17/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 (Ban Chỉ đạo) đã chủ trì họp trực tuyến với Ban Chỉ đạo 63 tỉnh, thành phố để đánh giá kết quả bước đầu công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong đợt thứ 4 và bàn các nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống dịch, phục hồi phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...