Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Cháy nhà trong đêm, một người tử vong

Cập nhật: 10:02 ngày 21/02/2021
(BGĐT) - Vào lúc 1 giờ ngày 21/2, tại xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xảy ra vụ cháy nhà làm một người tử vong.
{keywords}

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện vụ cháy bùng phát tại gia đình anh Trần Đức Lượng (SN 1972) và chị Hoàng Thị Lan (SN 1973) ở thôn Tân Sơn, xã Bảo Sơn. Vụ việc được báo ngay cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) và Công an huyện Lục Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức chữa cháy và sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt. Tại khu vực cháy trong nhà anh Lượng đã phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính do bị biến dạng.

{keywords}

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Được biết, gia đình anh Lượng, chị Lan trước đây có bán hàng ăn sáng phục vụ người dân trong khu vực, nhưng đã nghỉ bán khoảng 6 tháng nay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam đã tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như danh tính nạn nhân.

Hoàng Hà

Một sinh viên quê Bắc Giang và ba người bạn tử vong do đốt vàng mã gây cháy
Một vụ cháy phòng trọ ở Tam Khương (Đống Đa, Hà Nội) vào trưa 4/2 khiến 4 nam thanh niên tử vong.
Lời kể nhân chứng vụ 4 người tử vong trong đám cháy do đốt vàng mã
Người dân gần hiện trường phát hiện căn nhà cấp 4 xảy ra cháy, một số người dân dùng nước, bình cứu hỏa chữa cháy nhưng không dập được lửa.
Chiếc xe 7 chỗ bốc cháy dữ dội ở Hòa Bình
Đang di chuyển trên đường tỉnh 433 đoạn giáp ranh huyện Đà Bắc với TP Hòa Bình, chiếc xe 7 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Phục hồi điều tra vụ cháy chung cư Carina khiến 13 người tử vong
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa quyết định phục hồi điều tra vụ án và điều tra bị can đối với vụ cháy chung cư Carina Plaza làm 13 người chết, 60 người bị thương.
Hà Tĩnh: Cháy nhà trong đêm khiến một cháu nhỏ tử vong
Trưa 12/2, ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ hỏa hoạn, khiến một cháu nhỏ tử vong.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...